X

หนุ่มวัย 19 ดวงกุด ขี่จักรยานยนต์ ชนกลางรถขนขยะที่พุ่งออกมา ดับ อ้างเห็นอยู่ไกล ไม่คิดว่าจะมาเร็ว

หนุ่มวัย 19 ปี ดวงกุด ขับขี่รถจักรยานยนต์ ชนกลางรถขนขยะที่พุ่งออกมาจากร้านขายของเก่า หลังเก็บขยะแล้ว ดับ คนขับรถขนขยะ ให้การว่าอ้างเห็นรถจักรยานยนต์อยู่ไกล จึงพุ่งออกมาเลย ไม่ทันคิดว่ารถจักรยานยนต์จะมาเร็ว

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.จักรทอง คำมาพล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถขนขยะ มีผู้เสียชีวิต บนถนนปานวิถี ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายณัฐพล เจริญรัตนปทุม อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็นแม็ก สีแดง ทะเบียน 8 กข 6449 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ ล้มอยู่ใต้ท้องรถขนขยะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 83-9503 สมุทรปราการ ซึ่งเป็นรถของ อบต.บางเพรียง จอดขวางถนนอยู่

จากการสอบถาม นายไพรัญ แสงจินดา คนขับรถขนขยะ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและพนักงานเก็บขยะเดินทางมาเก็บขยะที่บริเวณร้านรับซื้อของเก่าตรงจุดเกิดเหตุตามตารางเวรปกติ ในระหว่างที่กำลังจะขับรถออกจากร้านเพื่อไปยังจุดอื่น ตนมองซ้ายขวาแล้วและสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวยังอยู่ไกล จึงตัดสินใจเลี้ยวออกมาโดยไม่คาดคิดว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จะขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนอย่างจัง ตนจึงรีบจอดรถแล้วลงมาดู พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหานายไพรัญ ซึ่งเป็นคนขับรถขนขยะคันดังกล่าว ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน