X

ฝนตกสะพานปูนลื่นหนุ่มเลิกงานขี่จักรยานยนต์จะกลับบ้าน ลื่นเสียหลักตกลงไปในคลองสะโพกหัก

ฝนตกสะพานปูนลื่น หนุ่ม วัย 31 ปี พึ่งเลิกงานขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เกิดลื่นเสียหลักตกลงไปในคลองสะโพกหัก เหตุเกิดบริเวณทางปูนเลียบชายคลองใหม่ หมู่ 4 หลังวัดหนามแดง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในคลองมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณทางปูนเลียบชายคลองใหม่ หมู่ 4 หลังวัดหนามแดง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุได้พบร่างของชัชวาล  ชาวไธสง อายุ 31 ปี เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ ตกลงไปอยู่ในคลอง กระดูกสะโพกด้านซ้ายหัก เป็นแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 5  ภายในคลองดังกล่าวได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีบอร์น ทะเบียน รมพ 753 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำจมอยู่ในน้ำ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันใช้เชือกคล้องและยกขึ้นมาจากน้ำ

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนเลิกงานได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพื่อที่จะกลับบ้านพัก ซึ่งจะต้องขี่เข้าบนทางสะพานปูนริมคลองซึ่งมีความกว้างประมาณ 1 เมตร  และก่อนหน้าที่ตนจะขี่รถเข้ามามีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้สะพานปูนเปียกและลื่น ขณะที่ตนขี่มาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักลื่อทำให้ล้อหน้าตกขอบสะพานจะที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคลอง สะโพกของตนไปกระแทกเข้ากับท่อส่งน้ำประปา ที่วางคู่ขนานมากับสะพานปูนจนกระดูกสะโพกแตก โชคดีที่ชาวบ้านผ่านมาเห็นเหตุการณ์ได้กระโดดลงไปช่วยนำร่างของตนขึ้นมาจากน้ำและแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน