X

เอ๋..ชนม์สวัสดิ์ พร้อมกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เดินหน้ามอบถุงยังชีพให้ประชาชนเยียวยาโควิด-19

เอ๋..ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เดินหน้ามอบถุงยังชีพให้ประชาชนเยียวยาโควิด-19 จำนวน 2,700 ชุด ใน 5 พื้นที่ของ 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า โดยนาย ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายสุนทร ปานแสงทอง อดีตเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายอิทธิชัย ชูเรณู ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นายวิมล มงคลเจริญ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่นายก อบจ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และกลุ่มผู้นำชุมชน ลงพื้นที่ในเขตอำเภอเมืองสมุทรปราการจังหวัดสมุทรปราการ มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลบางเมืองจำนวน 600 ชุด ตำบลบางเมืองใหม่จำนวน 600 ชุด ที่ อาคารศูนย์พักรักษาใจเทศบาลตำบลบางเมือง ต่อมาในช่วงบ่ายได้เดินทางมาที่วัดด่านสำโรง เพื่อมอบถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ จำนวน 500 ชุด และ ที่วัดไตรสามัคคีอีกจำนวน 500 ชุด และที่สวนสาธารณะเทศบาลตำบลเทพารักษ์ ได้มอบให้กับชาวตำบลเทพารักษ์ อีกจำนวน 500 ชุด รวมในวันนี้ ทางกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า พร้อมด้วย นาย ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ มอบถุงยังชีพให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการไปทั้งหมด 5 จุดรวม 2,700 ชุด โดยแต่ละจุดมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลฯ และเจ้าหน้าที่ อสม.ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ มาคอยอำนวยความสะดวก ในเรื่องของจุดคัดกรอง ให้กับประชาชนทุกคนที่เดินทางมารับถุงยังชีพ ชาวต่างซาบซึ้งต่างพากันนำดอกกุหลาบมามอบให้นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กันจำนวนมาก

นายชนม์สวัสดิ์   อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า จากสถานการณ์ดังกล่าว จังหวัดสมุทรปราการ เป็นจังหวัดแรกที่มีคนติดเชื้อ เนื่องจากในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นที่ตั้งของสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสนามบินนานาชาติ ทุกประเทศทั่วโลกที่เดินทางมายังประเทศไทยต้องมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ จึงทำให้จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ติดเชื้อเป็นจังหวัดแรก  แต่จังหวัดสมุทรปราการ ก็สามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ ทำให้จังหวัดสมุทรปราการ เราในขณะนี้ไม่มีผู้ติดเชื้อมานานกว่า 2 เดือนแล้ว และเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชน ในวันนี้จึงพร้อมด้วยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกพื้นที่ในจังหวัดสมุทรปราการ คณะผู้บริหาร อบจ.สมุทรปราการ และผู้นำชุมชน กลุ่มสมาชิกสมุทรปราการก้าวหน้า ตระเวนพบปะประชาชนทุกพื้นที่ในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้กำลังใจพร้อมทั้งมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นการขอบคุณที่ร่วมมือกันหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ตลอดระยะเวลาด้วยดีตลอดมา และอยากเห็นรอยยิ้มของพี่น้องประชาชนทุกคนให้กลับมายิ้มได้เหมือนปกติโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน