X

ฝรั่งเพี้ยนนอนแก้ผ้าในห้องน้ำสนามบิน แถมควักของลับออกมาโชว์ให้ตำรวจดู

สมุทรปราการ – เจ้าหน้าที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ได้คุมตัวชายชาวยุโรป อายุ  30-40 ปี ผู้ต้องหาในคดีอนาจารในที่สาธารณะ  มาส่งตัวให้ดำเนินคดี 

เมื่อเวลา 12.30 น.ในขณะที่ พ.ต.ท.กวีรัตนะ  บังคมธรรม  พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ พิเศษ สภ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงพัก เจ้าหน้าที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ได้คุมตัวชายชาวยุโรป อายุ  30-40 ปี ผู้ต้องหาในคดีอนาจารในที่สาธารณะ มาส่งตัวให้ดำเนินคดี

ทั้งนี้เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ได้รับแจ้งจากแม่บ้านที่เข้าไปทำความสะอาสดภายในห้องน้ำดังกล่าวว่า มีชายชาวต่างชาติ เข้ากระทำอนาจารไม่สวมใสเสื้อผ้าชาย ในห้องน้ำอาคารผู้โดยสาร ชั้น  1 ประตู  8  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  โดยการแก้ผ้านอนอยู่ที่พื้นภายในห้องน้ำดังกล่าวซึ่งมีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าไปใช้บริการ ต่างพากันตกใจ   จึงได้นำกำลังไปควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้และจับสวมใส่เสื้อผ้าก่อนคุมตัว มาส่งมอบให้พนักงานสอบสวน  สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทำการสอบสวนและดำเนินคดี  แต่จากการสอบสวนชายคนดังกล่าวกลับยังไม่ยอมให้การใด ๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และระหว่างการสอบสวนชายคนดังกล่าวยังควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและสาวนักศึกษาที่มาฝึกงานอยู่ภายใน  สภ.สุวรรณภูมิ  ที่ต่างพากันตกใจและหันหน้าหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอานาจารในที่สาธารณและกระทำการอันควรขายหน้าในที่สาธารณชน ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน