X

เปิดคลิปชายเมาอ้างตัวเป็นตำรวจขับกระบะออกจากโรงพักชนรถหกล้อ แถมขู่จะจับข้อหาขับรถประมาท

เปิดคลิปชายเมาอ้างตัวเป็นตำรวจขับกระบะออกจากโรงพักชนรถหกล้อ แถมลงขู่จะจับข้อหาขับรถประมาท ก่อนจะเดินเข้าไปในโรงพัก ชายเมาดังกล่าวถูกจับเป่าวัดแอลกอฮอล์พบมีประมาณถึง 200 ด้านผู้เสียหายกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กได้ Nut Nuttachai   ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า อ้างตัวเป็นตำรวจ ขับรถชนผม ซึ่งมีความยาวประมาณ 58 นาที เป็นภาพของชายผมเกรียนที่อยู่ในอาการลักษณะคล้ายคนเมา ยืนอยู่ข้างรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน 8 กอ 4920 กรุงเทพมหานคร ที่มี่ร่องรอยการเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านหน้าฝั่งขวาจนกันชนหน้าและไฟหน้าแตก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินเข้ามาหาและกล่าวหาว่าคนที่ถ่ายคลิปไม่รับผิดชอบและเกิดการโต้เถียงกันระหว่างคนที่ถ่ายคลิปและชายคนดังกล่าว ในลักษณะว่าชายคนดังกล่าว จะมาจับคนถ่ายคลิป คนถ่ายคลิปจึงได้ถามว่าจะมาจับในข้อหาอะไร โดยชายคนดังกล่าว ได้พูดว่าขับรถโดยประมาท และชายคนดังกล่าวยังยืนยันว่าจะจับกุมคนถ่ายคลิปอีก ตามในคลิปที่ปรากฏ

โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับออกมาจากหน้าโรงพัก สภ.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ไม่มองรถบรรทุกหกล้อของคนถ่ายคลิปที่ขับมาทางตรง และชนเข้ากับข้างรถบรรทุกหกล้อด้านล้อหลังฝั่งซ้ายของคนถ่ายคลิป จนรถของชายคนดังกล่าวกันชนฉีกขาดและไฟหน้าแตก และชายคนดังกล่าวได้บอกว่าตนเองเป็นตำรวจ และหาว่าคนถ่ายคลิปไม่ยอมดูแล ทั้ง ๆ ที่คนที่ถ่ายคลิปได้ยืนยันว่าได้โทรเรียกประกันภัยแล้ว และอวดอ้างว่าตนเองมีญาติเปิดสำนักงานทนายความ โดยคนถ่ายคลิปยืนยันว่าได้กลิ่นเหล้า ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินโซเซเข้าไปในโรงพัก สภ.คลองด่าน ก่อนที่จะเซล้มหน้าทิ่มกับกองดินหน้าทางเข้าโรงพัก โดยชายคนดังกล่าวเดินหายเข้าไปในโรงพักอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่งกายครึ่งท่อนเดินออกมาสอบถามเรื่องราว และให้ชายคนที่ถ่ายคลิปเข้าไปลงบันทึกประจำวัน และยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าต้องการให้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ด้วยโดยการใช้เครื่องเป่า แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเป่าโดยอ้างว่าไม่ได้เข้าเวร และไม่ยอมเป่า พักใหญ่ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพาตัวชายคนดังกล่าวออกไป เมื่อคนถ่ายคลิปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปขังแล้ว เรื่องคนถ่ายคลิปเห็นว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงได้ถ่ายคลิป และโพสต์บนโลกโซเชียลเพื่อเป็นหลักฐานว่าตนเองไม่ใช้คนผิด ในระหว่างที่ผู้ถ่ายคลิปลงบันทึกประจำวัน ในคลิปที่ 2 ที่ผู้ถ่ายได้โพสต์ ในภาพจะเห็นว่าผู้ถ่ายยืนรอเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะสอบถามถึงชายที่อ้างเป็นตำรวจคนดังกล่าวได้เป่าวัดแอลกอฮอล์หรือยัง แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์คนใดตอบ จนกระทั่งคนที่ถ่ายได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ที่กำลังลงบันทึกประจำวันให้ถึงผลวัดแอลกอฮอล์อีกครั้ง จนทราบว่าชายที่อ้างเป็นตำรวจมีปริมาณถึง 200 กว่า

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังชายคนที่ถ่ายคลิป ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ชื่อนายณัฐชัย ชุ่มสมบัติ อายุ 26 ปี ได้เล่าว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 16.00 น ของวันที่ 27 มิถุนายน 2563  ระหว่างทางขณะที่ตนและลูกน้องกำลังขับรถบรรทุกหกล้อจะกลับโรงงานหลังจากที่ส่งของเสร็จ โดยใช้ถนนสุขุมวิท ขณะกำลังขับผ่านทางออกโรงพัก สภ คลองด่าน สมุทรปราการ ชายคนดังกล่าวได้ขับรถกระบะ เลี้ยวออกมาจากโรงพักอย่างเร็วตัดหน้ารถตนแบบกะทันหัน  ตนได้หักหลบออกมาททางเลนขวาแต่กระบะคันดังกล่าวก็ยังพุ่งออกมาและชนเข้าที่บริเวณด้านข้างรถทางด้านล้อหลังฝั่งซ้ายรถตนอย่างแรง หลังเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้ลงมาจากรถ เดินเข้ามาหาตนในลักษณะมึนเมาและข่มขู่ ว่าเป็นตำรวจ และจะจับตนในข้อหา ขับรถประมาท  โดยชายคนดังกล่าวยังอ้างอีกว่า มีลูกเป็นสารวัตรและมีญาติเป็นทนาย จะเอาเรื่องตนที่ตนใช้มือถือถ่ายคลิปไลฟ์สด ซึ่งเจตนาที่ตนไลฟ์สด เพื่อเป็นการป้องกันตัวที่ถูกข่มขู่ผมเพราะตนไม่มีหลักฐานที่จะสู้เขาเลย และเขาก็เป็นตำรวจ ที่ตนไลฟ์สดเป็นการป้องกันตัว เพื่อให้มีหลักฐาน โดยชายคนดังกล่าวมีลักษณะคล้ายคนเมา มีกลิ่นแอลกอฮอล์ โดยที่ตนก็ไม่แน่ใจ แต่เดินไม่ตรง ก็อยากขอความเป็นธรรมให้กับตนเอง และขอให้มีการปฏิบัติกับประชาชน ให้เป็นมาตาฐานเดียวกันด้วย โดยที่ตนก็ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน