X

รองประธานหอการค้า ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์และพระประแดง

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้มอบหมายให้ น.ส.พิม อัศวเหม รองประธานหอการค้า เป็นตัวแทนลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์และพระประแดง จำนวน 5 แห่ง กว่า 3,000 ชุด

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 มิถุนายน 2563 นายชนม์สวัสดิ์   อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้มอบหมายให้ น.ส.พิม อัศวเหม รองประธานหอการค้า ฯ คณะผู้บริหาร อบจ. และ เทศบาลนครสมุทรปราการ พร้อมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้งอำเภอพระสมุทรเจดีย์และอำเภอพระประแดง ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ และอำเภอพระประแดง รวม 5  จุด กว่า 3,000 ชุด ประกอบไปด้วย ที่บริเวณโรงเรียนวัดเอี่ยมประชามิตร (โรงเรียนวัดแหลมฟ้าฝ่า) ต.แหลมฟ้าฝ่า จำนวน 600 ชุด ที่บริเวณวัดสาขลา ตำบลนาเกลือ จำนวน 500 ชุด ที่บริเวณ อบต.บางยอ ตำบลบางยอ จำนวน 500 ชุด ที่บริเวณวัดคันลัด (อบต.ทรงคะนอง+อบต.บางน้ำผึ้ง) จำนวน 830 ชุด และที่บริเวณสนามกีฬา อบต.บางกระสอบ ซอยเพชรหึงษ์ 20 จำนวน 570 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยมี นายสุนทร ปานแสงทอง อดีตเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ นายอิทธิชัย ชูเรณู ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ทั้ง 6 อำเภอ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า และกลุ่มผู้นำชุมชน ร่วมกันแจกถุงยังชีพให้กับประชาชน โดยมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลฯ และเจ้าหน้าที่ อสม.ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ มาตั้งจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ สวมใส่หน้ากากอนามัย นั่งเว้นระยะห่าง ก่อนรับถุงยังชีพ

น.ส.พิม  อัศวเหม รองประธานหอการค้าสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า จากสถานการณ์ดังกล่าว นายชนม์สวัสดิ์   อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ ทุกพื้นที่หลังจากได้ทำการพ่นยาฆ่าเชื้อตามชุมชนต่างทั่วจังหวัดสมุทรปราการ จนสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีจนในปัจจุบันสถานการณ์เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ แต่ก็ยังไม่ไว้วางใจ และได้สั่งการณ์ให้ ตนนำทีมงานของกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่นทุกพื้นที่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนในพื้นที่ หลังจากมีการยกเลิกเคอร์ฟิว เป็นสิ่งที่เราต้องดูแลคนในครอบครัวและลูกหลานพี่น้องในชุมชน เพื่อประเทศของเรา เราต้องลงไปดูทุกพื้นที่ ซึ่งเราจะทยอยแจกถุงยังชีพเพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนให้ครบทุกอำเภอ โดยเฉพาะผู้ป่วยติดเตียงและเยาวชน ซึ่งก็ได้มอบหมายให้ สจ.และ สท. กำนันผู้ใหญ่บ้านและผู้นำท้องถิ่นทุกคนเข้าไปดูแล เพราะทำงานกันเป็นทีม เราทำงานเพื่อพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน