X

ตำรวจบางเสาธงแถลงรวบ 2 โจ๋ชายหญิงอายุ 19 ปี ขนยาบ้าแสนเม็ดเตรียมส่งเอเยน

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ จับขบวนการค้ายาเสพติด ขณะลำเลียงมาพักเตรียมส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผู้ต้องหา 4 คน พร้อม ยาบ้า 100,000 เม็ด กลุ่ม “แฝดหัวไทร” ซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดในภาคใต้

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2561 ที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.พ.ต.อ.สุเนตร  หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง พ.ต.ท.พงษ์ธรรศ  เจริญปรีชญา รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายภาคินัย  หรือน๊อก  นุ่นรอด อายุ 19 ปี และ นางสาวนฤมนต์  หรืออาย ศรีคงแก้ว อายุ 19 ปี สองผู้ต้องหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 1 แสนเม็ดโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง กระเป๋าผ้าจำนวน 2 ใบ บัตรเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยจำนวน 1 ใบ โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณ แยกโรงพยาบาลจุฬารัตน์  5 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี   หมู่ 16  ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมาขณะจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กำลังตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันเหตุร้ายและอาชญากรรมอยู่ที่บริเวณถนนซอย C 6 แยก โรงพยาบาลจุฬารัตน์  5 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี   หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ  ได้พบรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช-2067 กทม. มี นายจรัญ  สีดาพงษ์  เป็นคนขับ และมีนายภาศินัย หรือน๊อก นุ่นรอด และ นางสาวนฤมนต์  หรืออาย  ศรีคงแก้ว ซึ่งเป็นผู้โดยสารนั่งมาที่เบาะหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถเพื่อข้อตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นรถแท็กซี่ตันดังกล่าวได้พบยาบ้านจำนวน 9 ห่อใหญ่รวม 9 หมื่นเม็ดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้าสีดำคาดแดง และพบยาบ้านอีก 1 ห่อใหญ่รวม 1 หมื่นเม็ดซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกแบบหูหิ้ว ที่วางอยู่บริเวณที่พักเท้าด้านหลังที่ผู้โดยสารทั้ง 2 นั่งอยู่จึงยึดไว้เป็นของกลางกล่อนคุมตัวทั้งสองมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายภาคินัย  และนางสาวนฤมนต์  ผู้ต้องหาทั้งสองได้ให้การรับสารภาพว่า  ตนทั้งสองได้รับการว่าจ้างมาจากนายธนวัฒน์   จันทร์ปาน เพื่อร่วมห้องที่เรียนอยู่สถาบันเดียวกันสมัยเรียนชั้นมัธยม ที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้ค่าจ้าง 3 หมื่นบาท ในการนำยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาส่งที่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยโอนค่ารถมาให้ก่อน 3 พันบาท โดย นางสาววรรณศา มะลิชู แฟนสาวของนายธนวัฒน์ เป็นคนโอนเงินให้ จากนั้นตนและนางสาวนฤมนต์ ได้ว่าจ้างรถแท็กซี่ เดินทางไปที่ซอยรามคำแหง 52 เพื่อไปรับเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกับผู้ส่งยาเสพติด จากนั้น นางสาววรรณิศา ได้โอนเงินค่าจ้างมาให้อีก 4 พันบาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปที่ซอยมิตรไมตรี 28 เขตหนองจอก และโทรติดต่อกับชายไม่ทราบชื่อ ที่ขับรถเก๋งลักษณะแต่งซิ่ง ไม่ทราบทะเบียน ให้มารับตนทั้งสองไปและมีการส่งมอบยาบ้าจำนวนดังกล่าวให้กับตนทั้งสองในรถ ก่อนที่จะจอดรถให้ตนทั้งสองลง และว่าจ้างรถแท็กซี่คันดังกล่าวให้นำยาบ้ากลับมายังบ้านพักในเคหะบางพลี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว  และทำการสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัวนายธนวัฒน์  ปานจันทร์ และ นางสาววรรณิศา มะลิซู เพื่อนร่วมขบวนการในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันเป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันมายาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน