X

ถนนมืดไฟทางดับหลายดวง หนุ่มขี่จักรยานยนต์รับจ้างมองไม่เห็นพุ่งชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทางเจ็บสาหัส

ถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบล หนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มืดไฟทางดับหลายดวง หนุ่มวัย 42 ปี ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างมองไม่เห็นพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งเป็นพื้นที่ห้ามจอดตลอดแนว ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท. สุพัศ  ปราการพิทักษ์  สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลีสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์รับจ้างชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดอยู่ริมถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบล หนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งและรถกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน สุวรรณภูมิ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบร่างของนาย ทศพร  เพ็งสว่าง  อายุ  42 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่วิน แห่งหนึ่งในย่านลาดกระบัง นอนหมดสติอยู่กับพื้นถนน ข้างตัวผู้บาดเจ็บพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ ทะเบียนป้ายเหลือง กธธ 956  กทม. ที่พุ่งชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวหัวลากทะเบียน 71-0884 ปทุมธานี หางพ่วง 71-0885 ปทุมธานีที่จอดเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินอยู่ที่ริมถนนจนด้านหน้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพังยับเยิน เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ  และในจุดที่เกิดเหตุเป็นสถานที่มืดเนื่องจากไฟฟ้าส่องทางที่ทางหลวงชนบทสมุทรปราการ มาติดตั้งไว้ดับไปหลายดวงทำให้จุดที่เกิดเหตุมืดไม่มีแสงสว่าง ขณะที่ชาวบ้านระบุว่าเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งในบริเวณจุดดังกล่าว เนื่องจากมีรถบรรทุกมักชอบมาจอดรอรับสินค้าจากบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งในละแวกที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายศรายุทธ  แสนบุญ  อายุ 25 ปี คนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพึ่งขับรถมาจอดรอเข้ารับของที่บริษัทได้เพียง 5 นาทีเท่านั้นโดยจอดชิดขอบทางข้างซ้ายและเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินเอาไว้ และก็ไดเยินเสียงคล้ายมีอะไรมาชนท้ายพ่วงรถของตนอย่างแรงเสียงดังสนั่น จึงได้รีบเปิดประตูลงมาดูได้พบร่างของผู้บาดเจ็บนอนหมดสติอยู่กับพื้นถนนท้ายรถตน โดยมีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ข้าง ๆ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินและที่ท้ายพ่วงรถตนถูกชนจนยุบเข้าไปด้านใน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน