X

พลาด..ช่างติดตั้งเสากล้องวงจรปิดยกเสายึดฐานปลายเสาพาดสายไฟฟ้าแรงสูง ถูกช็อตเจ็บหวิดดับหมู่

3 หนุ่ม ช่างติดตั้งเสากล้องวงจรปิด CCTV ยกเสายึดฐาน ปลายเสาไปพาดโดนสายไฟฟ้าแรงสูงถูกช็อตเจ็บหวิดดับหมู่ เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยเจริญใจ หมู่ 6 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 มิถุนายม 2563 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีชายถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณปากซอยเจริญใจ หมู่ 6 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยดังกล่าวได้พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย นั่งอยู่กับพื้นถนนในสภาพ มีแผลถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนไหม้ตามร่างกายหลายแห่ง เสื้อผ้าฉีกขาด ทราบชื่อต่อมา นายวิษณุ มาดี อายุ 32 ปี   นายภูมินทร์ วัดสว่าง อายุ 23 ปี   และ นายเสกสันต์ เอี่ยมสะอาด อายุ 22 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่มูลนิธิเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 65-1170 กรุงเทพมหานคร ที่ด้านหลังติดตั้งเฮี้ยบยกอยู่ด้านท้ายที่กำลังยกเสาเหล็กที่ใช้ติดตั้งกล้องวงจรปิดยาวประมาณ 10 เมตรคาอยู่

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ได้นำเสาเหล็กที่ใช้ติดตั้งกล้องวงจรปิดมาติดตั้งที่บริเวณริมถนนเทพารักษ์ในจุดที่เกิดเหตุ ในระหว่างที่กำลังยกเสาเหล็กขึ้นไป เพื่อที่จะนำมาตั้งบนแท่นปูนด้านล่างเพื่อยึดน๊อต โดยมีผู้บาดเจ็บทั้งสามเป็นคนประคองอยู่ด้านล่างและเตรียมยึดน๊อต ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย กำลังขยับเสาเพื่อให้ตรงรูน๊อต โดยที่ไม่ทันมองด้านปลายเสาด้านบนที่ปลายด้านบนได้เข้าไปพาดเข้ากับสายไฟแรงสูงเสียงดังสนั่น ก่อนที่ผู้บาดเจ็บทั้งสามจะถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงช๊อตจนกระเด็นไปคนทาง โชคดีที่ผู้บาดเจ็บทั้งสามไม่ติดคาเสา ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาให้การช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน