X

คุมตัว รปภ.เฒ่าโหดถึงโรงพัก สภ.สำโรงเหนือแล้วเตรียมคุมตัวทำแผนวันพรุ่งนี้ เคยเป็นพลตำรวจและเคยฆ่าคนตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ คุมตัว รปภ.เฒ่าโหดถึงโรงพัก สภ.สำโรงเหนือ แล้ว เตรียมคุมตัวทำแผนในวันพรุ่งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าเคยเป็นพลตำรวจและเคยฆ่าคนตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกฆาตกรรมเสียชีวิตถูกยัดอยู่ในกระสอบและเข็นมาทิ้งที่บริเวณข้างบ่อบำบัดน้ำเสียย่อยของ กรมควบคุมมลพิษ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซอย 2 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายถาวร เขจรสาย อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่ศีรษะด้านหน้าหน้า 1 นัดและที่หน้าอกข้างซ้ายอีก 1 นัดจนเสียชีวิตและยัดใส่กระสอบก่อนนำขึ้นรถเข็นมาทิ้งยังจุดดังกล่าวส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 65 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่จนกระทั่งทราบว่าหลังก่อเหตุนายสมชาย ได้หลบหนีไปเช่าห้องพักค้างคืนอยู่ในย่านมินบุรี จนกระทั่งรุ่งเช้าของวันรุ่งขึ้นจึงได้นั่งรถทัวร์มาหลบซ่อนตัวที่บ้านญาติในจังหวัดอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี และเมื่อเวลา 05.00 น.ของวันนี้ที่ 6 ตุลาคม 2561 จึงได้ร่วมกันนำกำลังพร้อมหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าทำการจับกุมตัวนายสมชาย เอาไว้ได้ในขณะที่นอนหลับอยู่ในบ้านที่เลขที่ 118 หมู่ 2 ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี

จากการสอบสวนนายสมชาย  ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านายถาวร เพื่อน รปภ.รุ่นน้องจริงโดยใช้อาวุธปืนปากกาขนาด .22 ยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายและศีรษะจนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไปเช่าห้องพักค้างคืนที่ย่านมีนบุรีและนำปืนของกลางที่ใช่ก่อเหตุไปโยนทิ้งข้างทาง จากนั้นวันรุ่งขึ้นได้ขึ้นรถทัวร์เดินทางไปหลบซ่อนตัวที่บ้านญาติในจังหวัดอุบลราชธานีจนกระทั่งถูกตามไปจับกุมตัวได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น.  วันเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้ร่วมกันคุมตัวนายสมชาย ผู้ต้องหารายนี้เดินทางถึง สภ.สำโรงเหนือ แล้ว  แจ้งข้อกล่าวหาว่า   ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และในช่วงสายของวันพรุ่งนี้จะคุมตัวนายสมชาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่มีรายงานข่าวว่าผู้ต้องหารายนี้ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปี ก่อนเคยเป็นอดีตตำรวจ ยศพลตำรวจของสภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมาและเคยก่อเหตุฆ่าคนตายในท้องที่อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีษะเกษ และถูกศาลตัดสินจำคุกจนพ้นโทษออกมา จนกระทั่งใช้ความรู้ความสามารถของตนเองที่เคยเป็นอดีตทหารผ่านศึกมาสมัครเป็น รปภ.ในบริษัทดังกล่าวจนมาก่อเหตุ หลังก่อเหตุจึงใช้ความรู้ของช่องทางกฎหมายที่มีอยู่และยุทธวิธีของอดีตตำรวจเป็นช่องทางในการหลบหนีแต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

รวมข่าว รปภ. โหด ฆ่าเพื่อนร่วมงาน แค้นโดนโทรฟ้องหัวหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน