X

หนุ่มนิรนามพกเหล็กขูดชาร์ปซิ่งจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนชนเสาไฟฟ้าดับในพงหญ้า

หนุ่มนิรนามพกเหล็กขูดชาร์ปซิ่งจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนชนเสาไฟฟ้าดับในพงหญ้า ริมถนนซอยวัดศรีวารีน้อย เส้นทางมุ่งหน้าวัดบัวโรย ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ 

เมื่อเวลา  08.00 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมถนนซอยวัดศรีวารีน้อย เส้นทางมุ่งหน้าวัดบัวโรย ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน 3 กน 1738  กทม. ล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้าริมถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน คาดว่าชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ใต้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปี ใส่กางเกงยีนส์ ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จึงได้ให้มูลนิธินำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบที่พื้นถนน พบที่ศีรษะบาดมีบาดแผลขนาดใหญ่และลำคอ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบในกระกระเป๋าสะพาย พบเงินสดประมาณ 800 บาท และเหล็กขูดชาร์ปอีก 1 เล่ม แต่ไม่พบเอกสารแสดงว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาพบเห็น ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าหลังจากตื้นนอนมาพบว่าน้ำประปาไม่ไหล จึงได้เดินทางดูที่มาตรน้ำที่ติดตั้งอยู่ริมถนนใกล้เสาไฟฟ้า เมื่อเดินทางถึงพบว่าท่อน้ำที่ต่อกับมาตรน้ำแตก และมองลึกเข้าไปในพงหญ้าได้พบเห็นรถจักรยานยนต์เข้าไปล้มอยู่ และที่ใต้รถคล้ายมีคนถูกทับอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันดู พบว่าชายที่ถูกทับอยู่ด้านล่างเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนนี้ ซึ่งมีฝนตกลงมาอาจจะขี่ฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุรถอาจะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ศีรษะและลำคออาจจะฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าก่อนที่จะถูกรถจักรยานยนต์ที่ตัวเองขี่มาล้มทับเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน