X

หนุ่มมีอาการคล้ายคนเมา ซิ่งฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนรถชาวบ้านเสียหายกว่า 10 คันขณะจอดติดไฟแดง

หนุ่มมีอาการคล้ายคนเมา ซิ่งรถฟอร์จูนเนอร์ จะพาลูกชายที่แขนหักไปส่งโรงพยาบาล พุ่งชนรถชาวบ้านเสียหายกว่านับ 10 คัน ขณะจอดติดไฟแดง ก่อนจะจอดรถแล้วมีพลเมืองดีพาคนขับและลูกชายไปส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามไปควบคุมตัวคนขับรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.บุญเลิศ เหล็กมา รอง สว.สส. สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีที่บริเวณถนนนครเขื่อนขันธ์สามแยกพระประแดง ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบมีรถของชาวบ้านถูกชนได้รับความเสียหายจำนวน 9 คัน กีดขวางการจราจรทำให้รถไม่สามารถเคลื่อนตัวได้ และขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาตลอดเวลา  เจ้าหน้าที่จึงได้เคลียร์การจราจรและนำรถทั้งหมด 9 คันหลบเข้าข้างทางเพื่อเปิดการจราจร  ส่วนรถคันก่อเหตุทราบว่าเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 9กล-393 กทม. หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไปทางถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปทางสามแยกวัดสน เขตพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ราษฎร์บูรณะ จึงได้กระจายกำลังออกค้นหา จนกระทั่งมาพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าโชว์รูม โตโยต้า ก่อนถึงแยกวัดสน เล็กน้อย และยังพบว่ามีรถของชาวบ้านถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายอีก 4 คัน แต่ไม่พบตัวคนขับ และจากการทราบว่า คนขับรถคันดังกล่าวพร้อมกับลูกชายวัย 3 ขวบเศษ ได้ไปโรงพยาบาลแล้ว โดยมีพลเมืองดีที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมารับตัวไปส่งที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 เนื่องลูกชายของคนขับรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บแขนข้างซ้ายหัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ได้พบชายดังกล่าวกำลังส่งเสียงโวยวายอยู่ในโรงพยาบาล ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัวชายดังกล่าว มาทำการสอบสวนที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งชายคนดังกล่าวอยู่สภาพคล้ายคนเมา จากการสอบถามทราบชื่อนาย นวพล อาวามี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ซอยประชาอุทิศ 69 แยก 22 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายนวพล ยังส่งเสียงโวยวายสลับกับร้องไห้พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ผลการตรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

โดยนาย อัครวุธ ไกรศรีสมบัติ อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นคนช่วยสองพ่อลูกไปโรงพยาบาล ได้เล่าว่า  ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถคันก่อเหตุมา ได้เห็นว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วและส่ายไปส่ายมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสัญญาณไฟจราจรของแยกวัดสน รถคันดังกล่าวได้กดแตรเสียงดังและพุ่งชนรถที่จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่  ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งชนกับฟุตบาธ ข้างทาง บริเวณหน้าศูนย์โชว์รูมโตโยต้า  ตนจึงรีบขี่รถเข้าไปดู ได้นาย นวพล เปิดประตูรถลงมาพร้อมกับอุ้มเด็กชายอายุประมาณ 3-4 ขวบลงมาจากรถ และแอะอะโวยวายว่าลูกผมไม่สบายจะเอาลูกไปส่งโรงพยาบาล ตนเห็นเห็นว่าเด็กคนดังกล่าวไม่รู้สึกตัวและแขนซ้ายหัก ตนจึงรับอาสาพาไปส่งที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 พอไปถึงโรงพยาบาล นายนวพล ได้ส่งเสียงโวยวาย อยู่ที่หน้าโรงพยาบาลและพยายามขัดขวาง ไม่ยอมให้พยาบาลหรือหมอเอาลูกเข้าไปรักษา และยืนกอดลูกชายเอาไว้แน่น จนหมอและพยาบาลต้องออกมาเจรจาอยู่พักใหญ่ นายวรพล จึงยอมส่งตัวลูกชายให้หมอนำตัวลูกชายไปรักษาในห้องฉุกเฉิน ขณะที่ รปภ.ของโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่เวรเปล ได้พยายามควบคุมตัวนายวรพล เอาไว้เนื่องจากมีอาการคล้ายคนเมา ก่อนที่ตนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

ด้านนาย ธนัชพงษ์ พุ่มทรง อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่ขับรถยนต์แท็กซี่เขียวเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 1มค-6882 กทม. ที่ถูกชนเสียหาย ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณสามแยกพระประแดง เพื่อจะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร ขณะที่ตนจอดติดไฟแดงได้พักใหญ่ อยู่ ๆ รถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว ได้ขับมาพุ่งชนท้ายรถตนและรถคันอื่น ๆ ที่จอดติดไฟแดงกันอยู่อย่างแรง ก่อนที่จะรีบขับฝ่าไฟแดงหลบหนีไป

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายวรพล คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ว่า ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และอาละวาดในที่สาธารณะ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้ติดตามมาทำการอายัดตัวนายวรพล  ผู้ก่อเหตุเอาไว้เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน