X

หนุ่มเก็บของเก่าขวัญผวา หลังมุดเข้าป่าหญ้าถ่ายหนัก พบซากศพอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง

หนุ่มเก็บของเก่าขวัญผวา หลังมุดเข้าป่าหญ้าริมถนน เทพรัตน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 25 หมู่ที่ 7 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อจะถ่ายหนัก เดินเข้าไปได้ประมาณ 10 เมตร เหลือบไปพบซากศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน อยู่ในป่าหญ้า

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.วิฑูลย์   เพ็งบุบผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบซากศพชายเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้ารกทึบ ข้างหอพักแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมถนน เทพรัตน ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 25 หมู่ที่ 7 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว  ผกก. กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบสวน อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเป็นพงหญ้าซึ่งมีต้นหญ้าและต้นไม้ขึ้นรกทึบ ซึ่งเป็นป่าหญ้าที่อยู่ด้านข้างหอพักดังกล่าว   ภายในป่าดังกล่าวซึ่งห่างจากถนนเทพรัตนประมาณ 10 เมตร ได้พบซากศพกองอยู่โคนต้นไม้ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ในสภาพกะโหลกศีรษะหลุดจากลำตัว สภาพศพแห้งจนเหลือเพียงหนังหุ้มกระดูกเท่านั้น โดยที่เท้าของผู้ตายยังสวมรองเท้าผ้าใบสีดำอยู่  ที่ข้อมือข้างขวาของผู้ตายยังสวมนาฬิกาหนังสีดำ ข้างศพยังพบรองเทาคัตชูสีดำตกอยู่อีก 1 ข้าง บนกิ่งไม้ได้พบมีสายไฟสีขาวผูกติดอยู่กับกิ่งไม้และห้อยลงมาในลักษณะทำเป็นบ่วง โดยมีคราบน้ำเหลืองและเศษเส้นผมติดอยู่ที่สายไฟดังกล่าว  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนให้มูลนิธินำซากศพของผู้ตายออกมาตรวจสอบด้านนอก ท่ามกลางสายฝนและสายตาของประชาชนจำนวนมากเนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นป่ารกทึบติดกับหอพักขนาดใหญ่ที่มีผู้พักอาศัยจำนวนมาก   จากการตรวจสอบได้พบบัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ระบุชื่อนายนพพร วรรณคำ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4529-4531 ถนนสุขุมวิท แขวง-เขตบางนา กรุงเทพมหานคร อยู่ในหลังข้างซ้าย จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบซากศพผู้ตายให้มูลนิธิ นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายประสาร เดชอุ่ม อายุ 49 ปี  คนเก็บของเก่าที่พบซากศพ  ได้เล่าว่า  ขณะที่ตนกำลังตระเวนหาเก็บของเก่าข้างทาง มาตามถนนเทพรัตน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดปวดท้องหนัก จึงได้เดินมุดเข้าไปในป่าข้างในเพื่อจะปลดทุกข์  ในระหว่างที่เดินเข้าไปในป่าหญ้าได้ประมาณ 10 เมตร ก็เหลือบไปเห็นซากศพดังกล่าวกองอยู่กับพื้น ตอนแรกคิดว่าเป็นซากสุนัข จึงเข้าไปดูใกล้จึงทราบว่าเป็นซากศพของมนุษย์   ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกมาด้านนอก ก่อนปั่นรถซาเล้งเบิ่งไปหาพี่ชายย่านบางบ่อ เพื่อให้พี่ชายช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ตายผูกคอฆ่าตัวตายเองหรือไม่ และก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นคน ๆ เดียวกับที่ระบุชื่ออยู่ในบัตรประชาชนที่พบในตัวผู้ตายหรือไม่ คงต้องระผลการตรวจดีเอ็นเอ และผลการตรวจของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานที่นำไปตรวจส่งกลับมาเสียก่อน ถึงจะสามมรระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใครและเสียชีวิตจากการผูกคอตัวเองหรือไม่ พร้อมทั้งจะได้ตรวจสอบในพื้นที่และพื้นที่ข้างเคียงว่ามีใครมาแจ้งความคนหายไว้หรือไม่อย่างไร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน