X

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ประธานหอการค้า ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ที่ได้รับผลกระทบโควิด 19

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ น.ส.พิมพ์  อัศวเหม รองประธานหอการค้า ฯ คณะผู้บริหาร อบจ. และ เทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ จำนวน 2,000 ชุด ให้กับชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ที่ได้รับกระทบโควิด 19

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2563  นายชนม์สวัสดิ์   อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย น.ส.พิมพ์  อัศวเหม รองประธานหอการค้า ฯ คณะผู้บริหาร อบจ. และ เทศบาลนครสมุทรปราการ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จำนวน 4 จุด รวม 2,000 ชุด โดยในจุดแรกที่บริเวณวัดใหม่บางปลากด จุดที่ 2 ภายในวัดคู่สร้าง จุดที่ 3 ภายในโรงเรียนวัดคลองสวน และจุดที่ 4 ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายภายในโรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการแจกจ่ายถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอพระประแดง ไปแล้วจำนวน 2,000 ชุดเช่นเดียวกัน  โดยประชาชนที่เดินทางมารับถุงยังชีพ ต่างพากันสวมหน้ากากอนามัย และผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย จุดคัดกรองของเจ้าหน้าที่ อสม. และเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 โดยทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

นายชนม์สวัสดิ์   อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า ในวันนี้ตนในฐานะประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์  เพื่อตรวจเยี่ยมประชาชนในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์  หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 เริ่มคลี่คลายลง หลังจากที่หลายหน่วยงานได้ร่วมมือกันรณรงค์เกี่ยวกับมาตรการณ์ในเรื่องการป้องกัน ทำให้ในขณะนี้จังหวัดสมุทรปราการ ไม่มีผู้ติดเชื้อ แต่ว่าหลังจากนี้ที่มีการยกเลิกเคอร์ฟิว เป็นสิ่งที่เราต้องดูแลคนในครอบครัวและลูกหลานพี่น้องในชุมชน เพื่อประเทศของเรา และได้มีการประชุมร่วมกับประธาน อสม.แล้วมีข้อสรุปว่า เราต้องลงไปดูทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตนได้บริจาคเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิจำนวน 3,500 ชุด ถ้าเรามี อสม. 3,500 คน เราแบ่งกันดูแลกัน 1 ต่อ 50 หรือ 100 คน เราก็จะดูแลกันได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ ก็คงอีกไม่นานทาง อบจ.สมุทรปราการ จะมีการอบรมพี่น้อง อสม. และตนได้ใช้เงินส่วนตัวสนับสนุนในเรื่องชุดป้องกัน สิ่งอะไรที่เราทำให้ได้เราก็จะทำ และในวันนี้เราได้นำถุงยังชีพมามอบให้ชาวบ้านทั้งหมด 4 จุด จุดละ 500 ชุด ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็แจกจ่ายให้ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอพระประแดง ไปแล้วจำนวน 2 พันชุด และในวันนี้อีก 2 พันชุด ซึ่งเราจะทยอยแจกให้ครบทุกอำเภอ และก็ผู้ป่วยติดเตียงและเยาวชน ก็จะมอบหมายใน สจ.และ สท. กำนันผู้ใหญ่บ้านและผู้นำท้องถิ่นทุกคนเข้าไปดูแล เพราะทำงานกันเป็นทีม เราทำงานเพื่อพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน