X

สุดสลดโชว์เฟอร์แท็กซี่โรคประจำตัวกำเริบยาก็หมด ออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านไม่ทันดับคาถนน

สุดสลด โชว์เฟอร์แท็กซี่โรคประจำตัวกำเริบยาหมด จอดรถข้างทางออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปผ่านมา ไม่ทันดับคาถนน เหตุเกิดบริเวณถนนบางนาตราด ในช่องคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 9 เยื้องหน้าห้างเมกา  ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2563  พ.ต.ท.ธนเดช  ปัญญาลิขิตกุล สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตที่บริเวณหน้ารถแท็กซี่ ที่จอดอยู่ริมถนนบางนาตราด ในช่องคู่ขนาด หลักกิโลเมตรที่ 9 เยื้องหน้าห้างเมกา  ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่รับจ้างยี่ห้อ โตโตต้า สีชมพู ทะเบียน ทศ 8601 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่ชิดขอบทางฝั่งซ้าย ที่บริเวณหน้ารถพบร่างของนายกมล  แสนสุข อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดยโสธร นอนหงายท้องเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ในสภาพมือข้างขวายังกำหลอดยาพ่นสำหรับขยายหลอดลมอยู่ในมือ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลบางพลี ร่วมตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

จากการสอบถามชาวบ้านที่พบเห็น ได้เล่าว่าขณะที่ตนขับผ่านมายังเส้นทางดังกล่าวได้พบเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดชิดของทางด้านซ้ายในช่องคู่ขนาน จึงได้ชะลอรถเพื่อเบี่ยงออกทางเข้าเลนกลาง พอเบี่ยงรถออกมาได้ ได้พบเห็นร่างของผู้ตายนอนแผ่อยู่กับพื้นถนน จึงจอดรถลงมาดูได้พบว่า ผู้ตายมีอาการหมดสติโดยที่ในมือยังกำหลอดยาพ่นขยายหลอดลมอยู่ในมือ ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ระหว่างที่ผู้ตายขับรถแท็กซี่มาถึงที่เกิดเหตุ อาการโรคประจำตัวน่าจะกำเริบอย่างรุนแรง ผู้ตายจึงได้ประคองรถเข้าจอดชิดขอบทางด้านซ้ายก่อนที่หยิบหลอดยาเอามาพ่น แต่ยาพ่นน่าจะหมด ผู้ตายจึงได้เปิดประตูลงมาจากรถเพื่อที่จะเดินข้ามถนนไปหาซื้อยาพ่นในห้างเมกา หรือพยายามขอความช่วยเหลือจากรถที่ผ่านไปมา แต่อาการกำเริบอย่างรุนแรงจึงได้ให้หมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน