X

กระบะวิ่งฝ่าสายฝนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าเจ็บสาหัส 2 ราย

สมุทรปราการ – อุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า ที่บริเวณถนนเทพารักษ์  หลักกิโลเมตรที่ 12 หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีสาขาบางพลี มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ในรถ

เมื่อเวลา 03.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า ที่บริเวณถนนเทพารักษ์  หลักกิโลเมตรที่ 12 หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีสาขาบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยีห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบอร์นเทา ทะเบียน  4 กค 7365 กทม. เสียหลักชนอยู่กับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ จนด้านหน้ารถพังยับเยิน  ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่จำนวน  2 รายเป็นชาย  เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช่อุปกรณ์ตัดถ่างตัดโครงเหล็กซากก่อนที่จะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสองออกมาได้และรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เนื่องจากอาการสาหัส

จากการสอบถามผู้เหตุการณ์ ได้เล่าว่า   ก่อนเกิดเหตุได้มีผู้พบเห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็ว มาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาป้ายจราจร ก่อนที่จะเสียหลักหมุนมาเข้ากับชนเสาไฟฟ้า จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน