X

หนุ่มวินรับจ้างซิ่งย้อนศรฝ่าสายฝน หลบราวเหล็กพุ่งชนบันไดสะพายลอยดับ

สมุทรปราการ – อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ย้อนศรฝ่าสายฝนหลบราวเหล็กพุ่งชนขั้นบันไดสะพายลอยคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามหน้าปากทางเข้าซอยสามห่วง ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.ร.ต.อ.นิพนธ์  คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนราวสะพานลอยคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามหน้าปากทางเข้าซอยสามห่วง ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานลอยดังกล่าวได้พบร่างของนายสัญญา  ชำนาญยิ่ง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219 หมู่ 18 ต.วังชะพลู อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร นอนคว่ำหน้าอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำทะเบียน 5 กอ 1771 กรุงเทพมหานคร ที่ล้มคว่ำอัดติดอยู่กับขั้นบันใดทางขึ้นสะพานลอยดังกล่าว ในสภาพศีรษะโหม่งติดอยู่กับขั้นบันไดสะพานลอยดังกล่าวสภาพคอหัก และขาท่อนหลักหักหลายส่วน ในที่เกิดเหตุยังพบเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้างวินสีส้มปากทางสามห่วง หมายเลข 38 ของผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายจารึก  สิงลม อายุ 43 ปีคนขับรถบัสรับส่งคนงาน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังจอดรถส่งคนงานอยู่ที่บริเวณปากซอยสามห่วง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ได้พบเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นมาด้วยความเร็วตีคู่มากับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งจำได้ว่าเป็นสีขาวแต่ไม่ทะเบียนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีราวเหล็กกั้นขอบทางระหว่างถนนกับฟุตบาทช่วงก่อนถึงใต้สะพานลอยดังกล่าวรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้เกิดเฉี่ยวชนกับราวเหล็กด้านในจนเสียหลักพุ่งเข้ามาชนกับขั้นบันไดใต้สะพานลอย ส่วนจักรยานยนต์สีขาวที่ที่ขี่คู่กันมาได้เฉี่ยวราวเหล็กดังกล่าวด้านนอกจนเปลือกรถแตก แต่รถไม่ล้ม ก่อนที่จะขับขี่หนีเข้าไปในซอยสามห่วง  ตนจึงรีบโทร.แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สินนิฐานว่า ขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวย้อนศรมาด้วยความเร็วแข็งกับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งมาด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งขณะนั้นมีฝนตกลงมาทำให้ถนนเปียกลื่นทำให้รถของผู้ตายเสียหลังพุ่งชนราวเหล็กและพุ่งเข้าไปชนกับขั้นบันไดใต้สะพายลอยจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน