X

หลอนทั้งโกดังหนุ่มเมียนมาร์ผูกคอตายกับชั้นวางสินค้าย่านอำเภอบางเสาธง

หลอนทั้งโกดังหนุ่มเมียนมาร์ ผูกคอกับชั้นวางสินค้า ฆ่าตัวตาย ย่านอำเภอบางเสาธง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานผู้ตายอาจจะเครียดปัญหาเรืองส่วนตัวหาทางออกไม่ได้ และผู้ตายอาจป่วยเป็นโรคซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัว จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวเพื่อหนีปัญหา

เมื่อเวลา 14.30  น. วันที่ 4 ต.ค. 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งชายผูกคอเสียชีวิตภายในโดังเก็บสินค้าโลจิสติกแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นโกดังเก็บสินค้าขนาดใหญ่มีชั้นว่างสินค้าตั้งเรียงลายอยู่ทั่วโกดัง ที่บริเวณชั้นว่างสินค้าช่วงท้ายโกดัง ได้พบร่างของนายซอคะยัน ตุยแอ อายุ 35 ปี พนักงานของบริษัทโกดังเก็บสินค้าดังกล่าวใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่กับชั้นวางสินค้าสูงจากพื้นประมาณ 6 เมตรจึงได้ให้มูลนิธินำรถโฟคลิฟท์ขึ้นปลดร่างของนายซอคะยัน  ลงมาตรวจสอบด้านล่าง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานของบริษัทที่เกิดเหตุในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้มาเข้าเวรทำงานตามปกติ โดยไม่ได้สุงสิงกับเพื่อนร่วมงานจนกระทั่งช่วงเที่ยงของวันนี้พนักงานได้เดินเข้าไปพบร่างของผู้ตายใช้เชือกผูกคอกันชั้นวางสินค้าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานผู้ตายอาจจะเครียดปัญหาเรืองส่วนตัวหาทางออกไม่ได้ และผู้ตายอาจป่วยเป็นโรคซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัว จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวเพื่อหนีปัญหา อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน