X

ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ถึงสุวรรณภูมิแล้ว ขึ้นเครื่องต่อไปร่วมงาน ยูธโอลิมปิก 2018 ที่อาร์เจนตินาทันที

 

คณะทีมหมูป่าอะคาเดมี่ พร้อมเด็ก 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้หลวง เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้ว ขณะที่แฟนคลับรอเก้อ หวังเจอหมูป่า แต่คณะเตรียมต่อเครื่องไปร่วมงาน ยูธโอลิมปิก 2018 ที่อาร์เจนตินาทันที 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2561 ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ สิบสามหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน  ได้เดินทางมาจากสนามบินแม่ฟ้าหลวงจังหวัดเชียงราย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 236 นำโดย นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก พร้อมด้วยสมาชิกทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีจำนวน 13 คน ผู้ปกครอง  เมื่อมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งหมดได้เดินทางไปขึ้นเครื่องบิน เพื่อเดินทางต่อไปยังประเทศอาร์เจนติน่า เพื่อร่วมพิธีเปิดการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ 2018 หรือกีฬาโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-18 ตุลาคม 2561 ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า ในทวีปอเมริกาใต้

 

 

ขณะเดียวกัน แฟนคลับของน้อง ๆ ทีมหมูป่า ที่ทราบข่าวว่าทีมหมู่ป่าอะคาเดมีจะเดินทางมาต่อเครื่องบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางไปยัง กรุงบัวโนสไอเรส          ประเทศอาร์เจนติน่า ต่างพากันมาดักรอเพื่อได้พบนักฟุตบอล 13 หมูป่าอะคาเดมี่ และให้กำลังใจ แต่ก็ต้องผิดหวัง เนื่องจากทันทีที่คณะทีมหมู่ป่าอะคาเดมี่เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินเท้าไปยังเกดรอขึ้นเครื่องต่อภายในอาคารผู้โดยสารทันที ไม่ได้ออกมาทักท้ายแฟนคลับที่มารออยู่ด้านนอก

 

 

สำหรับการเดินทางครั้งนี้มีรายงานว่ามีนายสมศักดิ์  คณาคำ นายอำเภอแม่สาย เป็นผู้นำคณะเดินทางไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของอำเภอแม่สาย และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดเชียงราย ส่วนทีมหมูป่าทั้ง 13 คน ทางคณะได้อนุญาตให้ผู้ปกครองเดินทางไปด้วย แต่ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่างบประมาณในการเดินทางทั้งหมดหน่วยงานใดเป็นผู้รับผิดชอบ

 

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่าสำหรับการเดินทางไปประเทศอาร์เจนตินาในครั้งนี้เกิดขึ้นจากที่นายโธมัสบาค ประธานกรรมการโอลิมปิกสากล ได้ส่งหนังสือเชิญทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ และโค้ชเอก รวม 13 คน พร้อมด้วยผู้ปกครองและทีมงานจากหน่วยงานราชการ ให้เดินทางไปเข้าร่วมในพิธีเปิดและชมการแข่งขันดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน