X

คืบหน้า ต้นกล้วยช่วยชีวิตทารก ผู้การปากน้ำ ยันยังไม่พบตัวแม่ของเด็ก

จากกระแสแม่ของทารกถูกทิ้งใต้ต้นกล้วย ย่องเข้ามอบตัวนั้น ผู้การปากน้ำ ลั่นยังไม่พบหรือรับการติดต่อมอบตัวแต่อย่างใด ขณะที่รองผู้การสั่งชุดสืบสวนเร่งคราญหาแม่ใจยักษ์

จากกรณีที่มีชาวบ้านมาพบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ใต้ต้นกล้วยภายในป่าหญ้าข้างอพาร์ทเม้นท์  วีเอส อพาร์ทเม้นท์ ซอยศรีสุมิตร หมู่ 4  ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ขณะในที่เกิดเหตุได้พบว่าต้นกล้วยที่ทารกคนดังกล่าวนอนอยู่บริเวณยอดของต้นกล้วยมีร่องรอยหัก ทำให้ชาวบ้านต่างวิพากวิจารว่าเด็กทารกคนดังกล่าวอาจจะถูกโยนลงมาจากอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเข้าตรวจสอบยังไม่ปักใจเชื่อว่าเด็กทารกคนดังกล่าวจะถูกโยนลงมาจากที่สูงเนื่องจากร่างกายของเด็กทารกคนดังกล่าวไม่มีร่องรอยเขียวช้ำแต่อย่างใด มีเพียงผื่นแดงที่ถูกมดและยุงกัดเท่านั้น จึงนำเด็กทารกคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อให้อยู่ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งขณะนี้ทารกคนดังกล่าวอยู่ในอาการปลอดภัยดี

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 3 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.เดโช  โสสุวรรณากุล ผกก.สภ.สำโรงเหนือ  ได้เรียกพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าร่วมประชุมเพื่อสรุปผลการติดตามตัวแม่ของทารกน้อยที่ถูกนำมาทิ้งที่ใต้ต้นกล้วย ข้างอพาร์ทเม้นท์  วีเอส อพาร์ทเม้นท์ ซอยศรีสุมิตร ซึ่งขณะนี้ยังไม่ยังไม่พบ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าแม่ของทารกคนดังกล่าวติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ออกมายืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด

พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า  ในเรื่องกระแสข่าวที่ว่าได้ตัวของแม่ทารกคนดังกล่าวแล้วนั้น ขณะนี้ยังไม่พบตัวแม่ของทารกคนดังกล่าวแต่อย่างใด ตนขอยืนยันว่ายังไม่ได้ตัวเลย อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เท่าที่สอบถามไปยังผู้กำกับก็ทราบว่ายังไม่ได้ตัวแต่อย่างใด ขณะได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกระจายกำลังกันออกค้นหาข้อมูลในพื้นที่ละแวกใกล้เคียงแหล่งที่เอาทารกน้อยไปทิ้ง ว่าในละแวกนั้นมีคลินิก และโรงพยาบาลที่รับฝากครรภ์ และให้หาข่าวในชุนชนใกล้เคียงพื้นที่เกิดเหตุว่ามีใครที่ตั้งท้องหรือพึ่งคลอดลูกและหายตัวไปหรือไม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสำรวจตรวจสอบอยู่ ซึ่งขณะนี้เริ่มมีข้อมูลบ้างแล้วซึ่งเชื่อว่าคนที่นำทารกมาทิ้งน่าจะอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ คงต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานสักระยะหนึ่ง ส่วนตามกระแสข่าวว่าแม่ของทารกน้อยได้เข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดยโสธร นั้นขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด

 

รวมข่าว เด็กทารก ถูกทิ้งใต้ต้นกล้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน