X

คืบหน้าต้นกล้วยช่วยชีวิตทารก ตำรวจเร่งควานหาตัวแม่ใจยักษ์ ขณะชาวบ้านไม่เชื่อว่าถูกโยนลงมา

จากกรณีพบเด็กทารกใต้ต้นกล้วย คืบหน้า ทางตำรวจเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเร่งควานหาตัวแม่ใจยักษ์ ขณะชาวบ้านไม่เชื่อว่าถูกโยนลงมา

จากกรณีเมื่อสายของวานนี้ได้มีชาวบ้านมาพบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้งอยู่ใต้ต้นกล้วยภายในป่าหญ้าข้างอพาร์ทเม้นท์  วีเอส อพาร์ทเม้นท์ ซอยศรีสุมิตร หมู่ 4  ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ขณะในที่เกิดเหตุได้พบว่าต้นกล้วยที่ทารกคนดังกล่าวนอนอยู่บริเวณยอดของต้นกล้วยมีร่องรอยหักมีลักษณ์คล้ายถูกของแข็งตกลงมากระแทก ทำให้ชาวบ้านต่างวิพากวิจารณ์ว่าเด็กทารกคนดังกล่าวอาจจะถูกโยนลงมาจากอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเข้าตรวจสอบยังไม่ปักใจเชื่อว่าเด็กทารกคนดังกล่าวจะถูกโยนลงมาจากที่สูงเนื่องจากร่างกายของเด็กทารกคนดังกล่าวไม่มีร่องรอยเขียวช้ำแต่อย่างใด มีเพียงผื่นแดงที่ถูกมดและยุงกัดเท่านั้น จึงนำเด็กทารกคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อให้อยู่ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งขณะนี้ทารกคนดังกล่าวอยู่ในอาการปลอดภัยดี

ความคืบหน้าในวันนี้ที่ 2 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ พื้นที่เกิดเหตุยังคงกระจายกำลังลงพื้นที่ใกล้เคียงที่พบเด็กทารกเพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งภายในอพาร์ทเม้นท์และพื้นที่ใกล้เคียงซึ่งขณะนี้ยังไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด  ขณะเดียวกันชาวบ้านต่างจับกุมวิพากวิจารเกี่ยวกับการเสนอข่าวว่าเด็กถูกโยนลงมาจากชั้น 5 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ต่างพากันพูดกันเป็นเสียงเดียงว่าเป็นไปไม่ได้ และเชื่อว่าเด็กทารกคนดังกล่าวน่าจะถูกนำมาวางทิ้งอย่างแน่นอนเนื่องจากสภาพของเด็กทารกที่พบในครั้งแรก เด็กถูกวางไว้ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่าไม่มีผ้าห่อหุ้มตัวแต่อย่างใด และตามร่างกายของทารกก็ไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยอย่างอื่นแต่อย่างใด

นายชำนาญ พรมดอน อายุ 39 ปี พ่อค้าขายข้าวถ้วยที่มีร้านอยู่ข้างอพาร์ทเม้นท์ ที่เกิดเหตุ ได้เผยว่า ตนเองไม่เชื่อว่าทารกคนดังกล่าวจะถูกโยนลงมา เพราะสภาพเด็กที่พบเมื่อวานร่างกายแข็งแรงไม่มีร่องรอยอะไรมีเพียงผื่นแดงถูกมดและยุงกัดเท่านั้น น่าจะอุ้มมาวางไว้ เพราะเด็กไม่มีรอยช้ำไม่มีร่อยอะไรเลย มีเพียงคนที่มาเช่าอยู่ห้องชั้นล่างที่ใกล้กับกอต้นกล้วยได้ยินเสียงเด็กร้องตอนประมาณตี 3  เท่านั้นแต่คิดว่าเป็นเสียงแมว ซึ่งตนก็พักอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวเหมือนกันตื่นมาตอนตี 3  เหมือนกันแต่ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ในส่วนในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้เท่าที่ทราบมีคนท้องอยู่ 2 คนที่อยู่ในชั้น 5 ฝั่งที่พบทารกแต่ทั้งสองก็ยังไม่คลอดแต่อย่างใด แต่พวกที่ให้ข่าวว่าโยนลงมาจากชั้น 5 ตนเชื่อว่าไม่เป็นความจริงพวกนี้น่าจะให้ข่าวกันมั่ว ไม่น่าเป็นไปได้ถ้าโยนลงมาจริงผมว่าไม่เหลือ เพราะเด็กเพิ่งคลอดออกมาถ้าถูกโยนลงมาก็คงไม่รอด ในส่วนที่ว่าจะเอาเข้ามาทางไหนนั้น ตนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าเข้ามาทางไหนเพราะบริเวณนี้มีทางเข้าออกหลายทางแต่ก็ต้องลุยป่าหญ้าเข้าไป แต่เท่าที่ดูก็ยังไม่พบร่องรอย และถ้าจะโยนข้ามรั้วก็ไม่น่าเป็นไปได้

ด้านนางวันดี  แก้วศรี อายุ 51  ปี แม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายของวานนี้ ขณะที่ตนเดินผ่านจุดที่พบทารกคนดังกล่าว ตนได้ยินเสียงร้องของทารก จึงได้เข้าไปดูตอนแรกก็ไม่เห็น จึงได้ไม้มาเขี่ยดูได้ทารกคนดังกล่าวชูมือขึ้นมา จึงได้ไปตามชาวบ้านปีนข้ามรั้วเข้าไปอุ้มทารกคนดังกล่าวออกมา ส่วนที่ว่าจะถูกโยนลงมานั้นมันไม่น่าเป็นไปได้ น่าจะเอามาวางไว้มากกว่า ถ้าถูกโยนลงมาคงไม่รอดหรือต้องมีร่องรอยบาดแผลอย่างอื่นบ้าง ส่วนยอดกล้วยที่หักก็ยังไม่ทราบเช่นกันว่ามันหักได้อย่างไรและตั้งแต่เมื่อไหร่เพราะไม่มีใครสังเกต พอมองเห็นยอดต้นกล้ายแล้วสันนิฐานว่าโยนลงมาตนมองว่าไม่ใช่

 

รวมข่าว เด็กทารก ถูกทิ้งใต้ต้นกล้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน