X

สุดโหดมีดพับปักกลางอกหนุ่มแรงงานชาวพม่า ดับคาแคมป์พักคนงานก่อสร้าง

สุดโหดมีดพับปักกลางอกหนุ่มแรงงานชาวพม่าดับคาแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวแรงงานต่างด้าวที่พักอยู่ที่แคมป์เกิดเหตุ มาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อเป็นแนวทางในการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.นิพนธ์  คงพลู รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิต ที่ภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้าง บริษัทชินู – ไทยเอ็นจีเนียริ่ง คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก.และกำลังจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสากู้ภัยสมาคมและมูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าแคมป์พักดังกล่าวได้พบว่าอาสาสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ ได้นำร่างของนายTHEIN  TUN  อายุ 32 ปี สัญชาติเมียนมา ช่างไม้ระดับ 1 ขึ้นบนรถและนำออกมารออยู่ที่หน้าทางเข้าแคมป์ดังกล่าว และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ที่บริเวณหน้าอก ข้างขวา และลำคอ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของแข็งและปลายแหลม ออกมารรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ  คาดว่าตอนแรกอาจจะยังไม่เสียชีวิต แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตลง ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ภายในแคมพักหน้าห้องที่ ดี 16  ที่บริเวณหน้าห้องได้พบเพียงกองเลือดหยดกระจายอยู่เต็มพื้น และที่พื้นดินด้านล่างได้พบมีดพับยาวประมาณ 6 นิ้วตกอยู่ 1 เล่ม  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ในแคมป์พักที่เกิดเหตุพบว่ามีแรงงานชาวเมียนมาพักอาศัยอยู่นับร้อยคน ซึ่งมาทำงานเป็นผู้ใช้แรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ชาวพม่า พักอาศัยอยู่จำนวนมากแต่ไม่มีใครพูดภาษาไทยได้ และไม่มีใครให้ความร่วมมือ  ต้องสอบถามผ่านล่ามที่พอพูดภาษาไทยได้  ทราบว่าทุกคนต่างให้การปฎิเสธ ว่าไม่รู้เรื่องและไม่เห็นเหตุการณ์ มาเห็นอีกที่ผู้ตายถูกแทงแล้วแต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวแรงงานต่างด้าวที่พักอยู่ที่แคมป์ที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อเป็นแนวทางในการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน