X

หนุ่มเจ้าถิ่นใช้ขวดใส่น้ำมันราดจุดไฟเผาหน้าอู่รับทำโครงเหล็ก ถูกคู่กรณีคว้าค้อนไล่ทุบหัวสาหัส

หนุ่มเจ้าถิ่นใช้ขวดใส่น้ำมันราดจุดไฟเผาหน้าอู่รับทำโครงเหล็ก ภายในซอยธนสิทธิ์ หมู่ 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนถูกคู่กรณีคว้าค้อนไล่ทุบหัว จนกะโหลกยุบเป็นรูปหัวค้อน อาการสาหัส

เมื่อเวลา  23.00 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าอู่รับทำโครงเหล็กแห่งหนึ่ง  ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยธนสิทธิ์  หมู่  12 ต.บางปลา  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังให้การช่วยเหลือนายสรวุฒิ   จำปาทอง  อายุ 38 ปี ซึ่งมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะด้านหลังที่คล้ายถูกของแข็งกระแทกเข้าอย่างแรงจนกะโหลกยุบเป็นรูปหัวค้อน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางพลี อย่างเร่งด่วน ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า บิ๊กไบค์ เอ็มสแลซ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ริมถนน

จากการสอบถามนาย นพดล  แสนสนิท อายุ 51 ปี  ได้เล่าว่า  เมื่อช่วงบ่าย คนงานได้ออกไปซื้อของที่ร้านค้าซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงงานมากได้พบกับนายสรวุฒิ  นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าร้าน ก่อนที่ก่อนที่คนงานของตนจะตะโกนเรียกชื่อแฟนสาวที่ชื่อจ่อย ให้ซื้อน้ำแข็งมาให้ด้วย แต่นายสรวุฒิ  เข้าใจผิดคิดว่ามาแซว  ด้วยความเป็นเจ้าถิ่นเจ้าถิ่นรุ่นใหญ่ จึงไม่พอใจและเกิดปากเสียงกัน ตนได้เดินเข้าไปห้ามปรามและต่างแยกย้ายกันไป จนกระทั่งกลางดึก นายสรวุฒิ ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดที่หน้าโรงงานและตะโกนเรียกคนงานของตนที่มีปากเสียงกันแต่แต่ช่วงกลางวันให้ออกมาเคลียร์กัน แต่ตนเห็นว่านายสรวุฒิ น่าจะอยู่ในอาการมึนเมาและด้วยความเป็นเจ้าถิ่นเกรงว่าคนงานจะถูกทำร้าย จึงไม่ให้ออกไป  ทำให้นายสรวุฒิ ไม่พอใจและตนยังเห็นว่านายสรวุฒิ  เทน้ำอะไรไม่ทราบที่ใส่มาในขวดน้ำอัดลมลงบนกองไม้ซึ่งกองอยู่ข้าถังขยะที่ตั้งอยู่หน้าโรงงาน ก่อนจุดไฟแช็คโยนลงไปทำให้เกิดไฟลุกพรึ่บขึ้นมา คนงานของตนได้วิ่งมาช่วยกันดับไฟและเกิดการชุลมุนขึ้น ก่อนที่นายสรวุฒิ จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป โดยที่คนงานของตนได้ใช้สิ่งของขว้างใส่  ก่อนที่รถจักรยานยนต์ที่นายสรวุฒิ เสียหลักล้ม ก่อนที่คนงานและตนจะช่วยกันเอาถังน้ำมาสาดดับไฟ เนื่องในจุดที่ไฟลุกไหม้มีถังสีและถังทินเนอร์เก่าวางจำนวนมากเกรงว่าจะลุกลาม  ก่อนที่ตนเดินไปดูนายสรวุฒิ ที่นอนกองอยู่กับพื้น ได้พบว่ามีบาดแผลที่ศีรษะและมีเลือดไหล จึงได้ให้การช่วยเหลือ แต่กลับถูกนายสรวุฒิ หาว่าถูกลูกน้องตนทำร้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพัก สภ.บางพลี และจะออกหมายเรียกติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส   ส่วนผู้บาดเจ็บเอง อาจถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วยเช่นกันในข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ ซึ่งจะต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดทั้งสองฝ่ายอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน