X

พบศพทารกคาดอายุครรภ์ 9 เดือนถูกห่อผ้ายัดถุงดำวางทิ้งข้างถังขยะข้างโรงงานย่านบางพลี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกคาดว่าอายุครรภ์ประมาณ 9 เดือนถูกห่อด้วยผ้าแล้วยัดไว้ในถุงดำ วางทิ้งไว้ข้างถังขยะข้างโรงงานแห่งหนึ่ง ภายในซอย รัตนโชค 6  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.วัฒนกิต  ยอดอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพทารกถูกห่อด้วยผ้านำมาวางทิ้งไว้ที่ข้างถังขยะ ซึ่งตั้งอยู่ข้างกำแพงรั้วบริษัท ไทอิ่วอินดัสเทรียล จำกัด เลขที่ 41 / 11 หมู่ 19 ซอย รัตนโชค 6  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบถังทิ้งขยะเป็นถังพลาสติกสีฟ้าขนาด 200 ลิตรจำนวน 2 ใบ ตั้งอยู่ริมกำแพงรั้วของบริษัทดังกล่าวห่างจากประตูทางเข้าบริษัทประมาณ 50 เมตร ที่พื้นข้างถังขยะดังกล่าวได้พบถุงขยะสีดำขนาดใหญ่ว่างอยู่ ตรวจสอบด้านในพบว่ามีห่อผ้าชั้นนอกเป็นผ้าห่มสีเหลืองลายการ์ตูนโดราเอม่อนและเสื้อสำหรับคนท้องสีชมพู ลายคิตตี้ ห่อทับ ผ้านวมสีฟ้า ซึ่งมีภายในมีศพทารกแรกเกิดเพศหญิง คาดว่าอายุในครรภ์ 8- 9 เดือน ถูกห่ออยู่ในสภาพขึ้นอึดสภาพยังมีสายรกและถุงน้ำคล่ำห่อตัวทารกคนดังกล่าวอยู่  คาดว่าถูกนำมาทิ้งเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 2 วัน  จึงมอบศพทารกคนดังกล่าวให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าทารกคนดังกล่าวอาจจะแท่งออกมาเองหรือผู้เป็นแม่อาจกินยาขับทารกคนดังกล่าวออกมา ก่อนที่จะใช้ผ้าน่วมและผ้าห่มห่อยัดใส่ถุงดำขนาดใหญ่ก่อนที่จะเอามาวางทิ้งไว้ข้างถังขยะดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบตามโรงพยาบาลใกล้เคียงหาหญิงตกเลือดมาเข้ารับการรักษาหรือไม่เพื่อติดตามแม่ใจร้ายรายนี้มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน