X

สนามกีฬา BPR บางพลีรุ่งเรือง จัดโครงการ อิ่มท้อง หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ตอบแทนคุณชาวบ้าน

สนามกีฬา BPR บางพลีรุ่งเรือง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง กำนันตำบลบางพลีใหญ่ จัดโครงการ อิ่มท้อง หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ตอบแทนคุณชาวบ้าน ได้จัดซุ้มอาหารปันสุข กว่า 40 ซุ้มและอาหารกว่า 3,000 ชุด แจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2563  ที่สนามกีฬา  BPR บางพลีรุ่งเรือง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง กำนันตำบลบางพลีใหญ่ ได้จัดซุ้มอาหารปันสุข กว่า 40 ซุ้มและอาหารกว่า 3,000 ชุด แจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้นำกลับไปรับประทานที่บ้าน เพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ และรอยยิ้ม ให้กับพี่น้องประชาชน ในยามวิกฤต ตามโครงการ ” ขอบคุณที่รักกัน ดูแลตัวเอง ดูแลสังคม เพื่อเราจะผ่านวิกฤต โควิด-19 ไปด้วยกัน ” โดยมีประชาชน เข้ารับอาหารกันจำนวนมาก โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ อสม. จิตอาสา เข้าทำการจัดระเบียบ คัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายแจกจ่ายเจลล้างมือ ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย และการต่อแถว เว้นแบบระยะห่าง อย่างเป็นระเบียบ ก่อนเข้ารับอาหารกล่อง จากซุ้มต่าง ๆ ที่จัดไว้กว่า 40 ซุ้ม ซึ่งแต่ลัซุ้มจะมีการปรุงอาหารกันใหม่ ๆ สด ๆ ทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าว ขนม น้ำดื่ม และอาหารอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อต้องการให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ได้รับประทานอาหาร ที่สะอาด และสดใหม่ ดีต่อสุขภาพเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ยามตกทุกข์ได้ยาก ในช่วงวิกฤตโควิด-19

โดยก่อนหน้านั้น พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ  ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง กำนันตำบลบางพลีใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ อสม. และจิตอาสา ได้ออกตระเวนช่วยเหลือสังคมตามชุมชนต่าง ๆ ที่หลายหน่วยงานเข้าให้การช่วยเหลือไม่ถึง โดยการเดินเท้าเคาะประตูแจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งต่าง ๆให้กับประชาชน ตามชุมชนต่าง ๆในเขตตำบลบางพลี มาอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายของภาครัฐที่มุ่งเน้นให้ประชาชนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ  เพื่อเป็นการปันน้ำใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และมาครั้งนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี สามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เอาไว้ได้ ทางสนามกีฬา  BPR บางพลีรุ่งเรือง จัดได้จัดซุ้มปรุงอาหาร ปรุงกันใหม่ ๆ สด ๆ แจกจ่ายให้กับประชาชน ได้รับประทานเพื่อสร้างสุขภาพ และยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ และตอบแทนชาวบ้านที่ให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างอดทน ในการยับยั้งการแพร่ระบาดของโควิด 19 อย่างมีประสิทธิ์ภาพ จึงได้จัดโครงการ “ขอบคุณที่รักกัน ดูแลตัวเอง ดูแลสังคม เพื่อเราจะผ่านวิกฤต โควิด-19 ไปด้วยกัน”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน