X

ยายวัย 66 วอนสังคมช่วยตามหารถจักรยานยนต์ที่ชนคุณตาวัย 77 จนซี่โครงหักทิ่มปอดสาหัส

ยายวัย 66 ปี วอนสังคมช่วยตามหารถจักรยานยนต์ ที่ชนคุณตาวัย 77 ปี คู่ชีวิต จนได้รับบาดเจ็บจนซี่โครงหักทิ่มปอดอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 พ.ค. 2563 ที่ริมถนนสายหลังวัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

คุณยาย ธนสุนทร  กุลโชติ  อายุ 66 ปี  นำหลักฐานใบบันทึกแจ้งความและภาพจากกล้องวงปิดที่จับภาพขณะที่คุณตา ชอ้อน  กุลโชติ  อายุ 77 ปี ผู้เป็นสามี ถูกรถจักรยานยนต์ ขับชนแล้วหลบหนีไป ทำให้คุณตาได้รับบาดเจ็บ กระดูกซีกโครงหัก 3 ซี่แถมยังไปทิ่มปอดจนทะลุ อาการสาหัสเข้า9รักษาตัวอยู่ที่ รพ.บางพลีในขณะนี้

คุณยายวัย 66 ปี เล่าว่า คุณตาชอ้อน ยึดอาชีพขายปลาสลิดแห้งมานานนับสิบปีแล้ว ที่ริมถนนสายวัดหนามแดงฝั่งตรงข้าม หมู่บ้านพฤกษา ตำบลบางแก้ว  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยคุณตาจะเป็นสาหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว ด้วยการขายปลาสลิดที่แผงขายริมถนนแห่งนี้  ซึ่งปกติคุณตาจะออกมาขายตั้งแต่เช้าจนเย็น ส่วนตนจะมาขายในช่วงสายจนถึงบ่ายก่อนจะกลับบ้านไปดูแลหลาน  วันเกิดเหตุเป็นช่วงเย็นของวันที่  27 พ.ค. 2563 เวลาประมาณ 18.30 น.  หลังจากคุณตาเก็บร้านเสร็จ กำลังปั่นจักรยานจะกลับบ้านพักจู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์ ทราบเพียงยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ขี่มาชนท้ายรถจักรยานที่คุณตาขี่อยู่จนล้ม ทำให้คุณตาได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 3 ซี่ ไปทิ่มปอด ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่เกิดเหตุมาจนถึงวันนี้ ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ยกรถตัวเองขึ้นก่อนขี่หลบหนีไป หลังเกิดเหตุหลานสาวได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ แต่คดียังไม่คืบ ตนอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี และออกมาดูดำดูดีคุณตาบ้าง เพราะคุณตาถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ตั้งแต่เกิดเหตุทำให้ต้องหยุดขายปลาไปอย่างเลี่ยงไม่ได้เพราะไม่มีคนทำปลาแทนคุณตา ทำให้รายได้ขาดหายไป

ด้าน นางสาว อินทิรา ศรีดี   หลานสาวได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ชี้จุดเกิดเหตุซึ่งไม่ไกลจากร้านขายปลาของคุณตา โดยหลานสาวระบุว่าเบื้องต้นแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว ส่วนตำรวจเจ้าของคดีแจ้งว่าให้ตามหาดูกล้องเพิ่มเติมด้วยตนเองซึ่งตนอยู่ระหว่างไล่ดูกล้องวงจรปิดในจุดอื่นเพื่อหาเบาะแสของรถคู่กรณี  ทั้งนี้หากประชาชนท่านใดพบเห็นเหตุการณ์หรือมีกล้องหน้ารถหรือจดจำหมายเลขทะเบียนได้ วิงวอนออกมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อใช้เป็นหลักฐานและติดตามตัวมารับผิดชอบคนแก่วัย 77 ปี ครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน