X

เมียอดีต รอง ผบก.น.9 เครียดผูกคอตายคาบ้านพัก

สาวใหญ่วัยประมาณ 60 ปี ซึ่งเป็นเมียอดีต รองผู้บังคับการนครบาล 9 เครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว อาศัยจังหวะที่สามีไม่อยู่บ้าน ผูกคอตายคาบ้านพัก ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.เทิดภูมิ ดวงประทุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงผูกคอเสียชีวิตอยู่ ภายในบ้านเลขที่ 334/14 หมู่ที่ 4 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณใต้บันใดชั้นล่างทางขึ้นชั้น 2 พบศพ นางประภาศ  เอมพันธุ์  อายุประมาณ 60 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพขึ้นอืด ที่ขั้นบันไดทางขึ้นชัน 2 พบเชือกฟางสีเขียวอ่อนปลายข้างหนึ่งผูกอยู่กับขั้นบันได ปลายอีกด้านเป็นรอยขาด ตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถามนางสาวไฟจิตร นิ้วเนย อายุ 42 ปี เพื่อบ้านที่อยู่บ้านติดกัน ได้เล่าว่า ว่า ปกติผู้ตายพักอาศัยอยู่กับสามีซึ่งเป็นอดีตตำรวจยศ พ.ต.อ. ตำแหน่งรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9  ขณะเกิดเหตุไม่อยู่ได้เดินทางไปต่างจังหวัดได้ประมาณ 4-5 วันก่อนแล้ว โดยเมื่อช่วงหัวค่ำของวันพุธที่ผ่านมา ลูกชายตนได้ยินเสียงคล้ายมีของหนักตกดังออกมาจากในบ้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย  และมาช่วงเช้าของวานนี้ตนก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าคลายซากศพโชยมาแต่ไม่มาก ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ในระหว่างที่ตนกำลังจะออกไปซื้อของ ก็ยังได้กลิ่นเหม็นอยู่  จนกระทั่งช่วงเย็นตนกลับมาที่บ้าน รอบนี้มีกลิ่นเหม็นเริ่มแรงมาก ก็เลยมาคุยกับเพื่อนบ้านว่าไม่เห็นผู้ตายมาหลายวันแล้วไม่รู้เป็นอะไรหรือเปล่า ก็เลยโทรหานิติบุคคลของหมู่บ้านให้มาช่วยดู พร้อมด้วย รปภ.ของหมู่บ้าน ได้มาเคาะประตูและตะโกนเรียกผู้ตายอยู่นาน ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรศัพท์ไปหาสามีผู้ตาย ซึ่งอยู่ต่างจังหวัด ให้โทรหาผู้ตาย แต่ทางสามีของผู้ตายได้บอกว่าไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ตนจึงได้ตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว อาศัยจังหวะที่สามีไม่อยู่บ้าน จึงใช้เชือกฟางผูกคอตัวเองตาย และคาดว่าหลังผู้ตายเสียชีวิตแล้ว เชือกทานน้ำหนักไม่ไหวจึงขาด ทำให้ร่างของผู้ตายลงมานอนกองอยู่ใต้บันได ดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน