X

รวบสองหนุ่มสั่งซื้อยาบ้าผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมของกลางยาบ้า 30 เม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง รวบสองหนุ่ม หลังสั่งซื้อยาบ้าผ่านทางโซเชียล เฟซบุ๊ก พร้อมของกลางยาบ้า 30 เม็ด สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับผู้ใช้แรงงานภายในซอยกำนันกลิ่น ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.จิรวัฒน์  เปี่ยมปิ่นเศรษฐ รอง ผกก.สส.สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พ.ต.ต.ชินทัตต์  วิเชียรเจริญ  สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายพรประเสริฐ  หรือหนึ่ง  ยังเจริญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเขที่ 87 / 12 หมู่ 1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้ต้องหามียาเสพติดไว้ในความครองครองเพื่อจำหน่าย พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 30 เม็ด ที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบปิดผนึก โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าซึ่งอยู่ภายในซอยกำนันกลิ่น หมู่ 13 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ และนายสราวุธ  หรือรีฟ  เอี่ยมสมบัติ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่  14 / 3 หมู่ 1 ต.คลองตาหลวงแพ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับ นายพรประเสริฐ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับผู้ใช้แรงงานทั่วไปภายในซอยกำนันกลิ่นหมู่ 13 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงได้ร่วมกันทำการสืบสวน จนกระทั่งพบตัวนายพรประเสริฐ เดินวนเวียนอยู่ภายในซอยดังกล่าวซึ่งมีลักษณะตรงกับที่สายลับแจ้งไว้ จึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้นโดยนายพรประเสริฐ ได้มีอาการตกใจเมื่อรู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพยายามวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้  และจากการสอบสวนนายพระประเสริฐ ได้ให้การรับสารภาพว่าตนเองเสพยาบ้าอยู่เป็นประจำและยังมียาบ้าอีกจำนวนที่ตนกับพวกพึ่งไปซื้อมาหนึ่งเก็บอยู่ในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงได้พาตัวนายพรประเสริฐ มาทำการตรวจค้นในห้องพัก ได้พบยาบ้าจำนวน 30 เม็ดที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบบปิดผนึก ซุกซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษรูปหัวใจ ที่วางอยู่ในห้องนอนของนายพรประเสริฐ จึงได้ตรวจยึดเอาไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

นายพรประเสริฐ ได้ให้การรับสารภาพว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ตนและนายสราวุธ  เอี่ยมสมบัติ ได้รวมเงินกันไปซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาจาก น.ส.เปา ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่พักอาศัยอยู่ที่บริเวณซอยนาคนาวา ในราคา 1,400 บาทโดยติดต่อซื้อขายผ่านเฟสบุ๊ก เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายสราวุธ  หรือรีฟ  ตรวจค้นตัวไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงนำตัวไปทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะที่โรงพยาบาลบางบ่อ ผลการตรวจสอบพบว่า มีสารเสพติดกลุ่มแอมเฟตามีนเจือปนอยู่ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน