X

เปิดใจหนุ่มโรงงานคู่กรณีที่ถูกไล่ยิง 5 นัดซ้อน แต่รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ แค่เตือนไม่ให้สูบบุหรี่

เปิดใจ หนุ่มโรงงาน คู่กรณีที่ถูกไล่ยิง 5 นัดซ้อน แค่เตือนไม่ให้สูบบุหรี่ แต่รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ มั่นใจมาจากบารมีขอเหรียญหลวงปู่แหวน พ.ศ.2518  เป็นรุ่นที่สร้างถวายพระราชินี

จากกรณีที่นาย ถิรวัฒน์  ธรรมคันที อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถขนส่งสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้ก่อเหตุใช้ปืนขนาด .380 ไทยประดิษฐ์ไล่ กระหน่ำยิงใส่เพื่อนร่วมงานคู่กะ ที่บริเวณหน้าโรงงานท่ามกลางสายตาของพนักงานและ รปภ. จำนวนมากต่างพากันหนีตายจ้าละหวั่น เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา  และหลังจากที่ผู้ต้องหารายนี้ ก่อเหตุในจังหวัดสมุทรปราการ แล้วได้หลบหนีไปพักอาศัยกับคนสนิทที่อำเภอแกลงจังหวัดระยอง  ก่อนที่มารดาและคู่เขยจะเดินทางไปเกลี่ยกล่อมให้เข้ามอบตัว แต่นาย ถิรวัฒน์  ผู้ก่อเหตุได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งชักอาวุธปืน ออกมายิงใส่ขาคู่เขยจนได้รับบาดเจ็บ และวิ่งหลบหนีเข้าสวนยาง พร้อมประกาศสู้ตาย เจ้าหน้าที่ สภ.แกลง จังหวัดระยอง ได้ระดมกำลังเข้าทำการปิดล้อมอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ในเขตอำเภอแกลง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 28 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องพักแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ  เพื่อเข้าสอบถามข้อเท็จจริงจากนาย ณัตศยศ  ใยไธสงค์  อายุ  40 ปี คู่กรณีที่ถูกไล่ยิงตามภาพในกล้องวงจรปิดที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยนาย ณัตศยศ  ได้เล่าว่า ปมเหตุที่ตนเองถูกไล่ยิงครั้งนี้ มาจากการที่ตนและผู้ก่อเหตุทำงานในบริษัทดังกล่าวในแผนกขนส่งและยังเป็นคู่กะกันที่ผ่านมานาย ถิรวัฒน์  ผู้ก่อเหตุมักชอบสูบหรี่ในที่ห้ามทั้งในโรงงาน ไม่เว้นแม้แต่หน้ารถขนส่ง ซึ่งเป็นรถส่วนกลางของบริษัทที่ต้องรับผิดชอบดูแลร่วมกันแต่ผู้ก่อเหตุมักชอบสูบบุหรี่และทิ้งก้นบุหรี่ไว้ในรถ และจุดขึ้นรับส่งสินค้าซึ่งเป็นข้อห้ามของทางบริษัท ตนได้บอกด้วยความหวังดี โดยการพิมพ์ข้อความส่งไปบอกในไลน์กลุ่มของบริษัท ทำให้ผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจและเกิดความแค้น  ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ผ่านมาแล้วเกือบ 2 เดือน ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งในวันที่เกิดเหตุตนกำลังจะเลิกงาน ผู้ก่อเหตุได้ให้เพื่อนร่วมงานมาตามให้ออกไปเคลียร์กันที่หน้าโรงงาน ตนจึงเดินออกไปที่หน้าโรงงาน พบผู้ก่อเหตุนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ฝั่งตรงข้าม และได้ขว้างแม็กซีนปืนที่บรรจุกระสุนอยู่ภายในข้ามฝั่งมาใส่ตน และมองตนด้วยตาขวางเหมือนจะเอาเรื่อง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะชักปืนออกมาจากเอวและกระชากขึ้นลำ เดิมข้ามฝั่งกระหน่ำยิงใส่ ตนจึงตัดสินใจวิ่งกลับเข้าโรงงานและถูกวิ่งตามไล่กระหน่ำยิงใส่อีกรวม 5 นัด ซึ่งจังหวะที่ตนวิ่งหนีไปชนกับกระถางต้นไม้จนล้มลง ทำให้ผู้ก่อเหตุคิดว่าตนถูกยิง จึงได้เดินหลบหนีออกมาหน้าโรงงานและหลบหนีไป หลังเหตุการณ์สงบกว่าจะตั้งสติได้ก็พอสมควรจึงลุกมาตรวจสอบร่างกายตนเองพบว่าไม่มีการถูกยิงใส่แต่อย่างใด ตนเองยังตกใจกะว่าไม่รอดชีวิตในครั้งนี้แน่ มั่นใจมาจากบารมีขอเหรียญหลวงปู่แหวน พ.ศ.2518  เป็นรุ่นที่สร้างถวายพระราชินี  ที่ตนเองแขวนอยู่ที่คอไว้เพียงองค์เดียวในขณะนั้น ขณะที่มารดาวัย 60 ปี ที่อยู่ต่างจังหวัด หลังทราบข่าวถึงกับเป็นลมล้มพับเนื่องจากตนเป็นเสาหลักของครอบครัว และไม่ยอมให้ตนออกไปทำงานเพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมายิงอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน