X

พ่อค้าวัย 60 ปี เดินมาปิดน้ำลื่นคันดินพลัดตกน้ำดับ

พ่อค้าวัย 60 ปี หลังจากขายของเสร็จผู้ตายก็จะเดินมาปิดก๊อกน้ำลื่นคันดิน คาดว่าศีรษะน่าจะกระแทกกับคันดินจนหมดสติ ก่อนจะจมหายไปในน้ำ เหตุเกิดบริเวณคูน้ำ หน้าชุมชนเคหะเอื้ออาทร บางพลี โครงการ 4 หมู่ที่ 15 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2563   ร.ต.อ.อำพล ป้องชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคู่น้ำ หน้าชุมชนเคหะเอื้ออาทร บางพลี โครงการ 4 หมู่ที่ 15 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามา จักรีนฤบดินทร์และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังช่วยกันทำปั๊มหัวใจ นายวีระ ปลอดสันเทียะ อายุ 60 ปี เนื่องจากอยู่ในสภาพที่ไม่ได้สติ หลังจากที่ลื่นและตกลงไปในคูน้ำหลังร้านค้าที่มีความลึกกว่า 3 เมตรเป็นเวลานาน  ก่อนที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะกระโดดลงไปช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพใช้ความพยายามกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลนายวีระ ได้ เสียชีวิต

จากการสอบถามนางสำเรียน บันเทิงใจ อายุ 58 ปี ภรรยานายวีระ ได้เล่าว่า ตนและนายวีระขายของอยู่ที่หน้าเคหะ โครงการ 4 จุดที่เกิดเหตุ  หลังจากขายของเสร็จผู้ตายก็จะเดินมาปิดก๊อกน้ำ ส่วนตนก็นำของใส่รถเข็นจะไปขายอีกที่หนึ่ง  ขณะที่ตนกำลังเก็บของอยู่ได้มีคนวิ่งไปบอกว่านายวีระพลัดตกลงไปในคูน้ำและจมหายไป ตนจึงรีบวิ่งมาดูพร้อมกับคนข้างร้านอีก 2 คน โดยเพื่อนข้างร้านทั้งสองได้กระโดดลงไปงมหานายวีระ นานกว่า 5 นาที จึงพบและช่วยกันนำนายวีระ  ขึ้นมาจากในน้ำ และโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพแต่ก็ไม่ทันนายวีระ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าในขณะที่นายวีระ  ผู้ตายกำลังเดินอยู่ริมคูน้ำ น่าจะลื่นจากคันดินตกลงไปในคูน้ำ คาดว่าศีรษะน่าจะกระแทกกับคันดินจนหมดสติและจมหายไปในน้ำจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน