X

ยุติธรรมจังหวัด ลงพื้นที่พบผู้บาดเจ็บกรณีถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายสาหัสเพื่อหาทางเยียวยา

เจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ สำนักงานยุติธรรม จังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางลงพื้นที่เข้าพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จากกรณีถูกกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เพื่อให้การช่วยเหลือกรณีที่จะเป็นการเยียวยาช่วยเหลือผู้เสียหายในคดีอาญา จากการกระทำความผิดของคนอื่น

จากกรณีที่มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย นายอิลฟรานส์ หนิโซ๊ะ อายุ 22 ปี พนักงานคลังสินค้าชื่อดังย่านบางเสาธง ได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงค่ำของวันที่  21 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่มีคลิปที่กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายปรากฏออกสื่อโซเซียวไป  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้ออกหมายจับหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย โดยจนถึงวันนี้ วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ผู้ต้องหาตามหมายจับยังไม่มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่

ขณะที่เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 25 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ สำนักงานยุติธรรม จังหวัดสมุทรปราการ ได้ได้เดินทางมาพบนายอิลฟรานส์ หนิโซ๊ะ อายุ 22 ปี หนุ่มที่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย เพื่อให้คำแนะนำและแจ้งสิทธิที่ควรได้รับจากการตกเป็นเหยื่อทางอาชญากรรม เพื่อให้การช่วยเหลือกรณีที่จะเป็นการเยียวชาช่วยเหลือผู้เสียหายในคดีอาญา จากการกระทำความผิดของคนอื่น จากการพูดคุยกับพนักงานสอบสวน เบื้องต้น นายอิลฟรานส์  หนิโซ๊ะ ผู้เสียหายที่เกิดจากการกระทำความผิดของบุคคลอื่น เพื่อขอรับเงินตาม พรบ. ค่าตอบแทนผู้เสียหายจากคดีอาญา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน