X

หนุ่มโรงงานนั่งดื่มเบียร์เพลินรีบซิ่งกระบะกลับบ้านเกรงไม่ทันเคอร์ฟิวชนเสาไฟตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลา

หนุ่มโรงงานนั่งดื่มเบียร์เพลิน จนลืมเวลา รีบซิ่งรถยนต์กระบะกลับบ้านเกรงไม่ทันเคอร์ฟิวชนเสาไฟ ก่อนจะพุ่งตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาชาวบ้าน เหตุเกิดภายในซอยสุนทรวิภาค (คลองเจ็ด) หมู่ 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์  นนทตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟสองสว่างข้างทาง ก่อนเสียหลักพุ่งลงไปในบ่อเลี้ยงปลาของชาวบ้าน ที่อยู่ภายในซอยสุนทรวิภาค (คลองเจ็ด) หมู่ 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีขาว ทะเบียน 4 กส 5310 กรุงเทพมหานคร  ที่พุ่งตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาข้างทาง ในสภาพล้อหน้าข้างขวาหลุดออกมาทั้งยวงตกอยู่ในคันดินของบ่อปลาดังกล่าว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ตัวรถทั้งด้านซ้ายและขวามีรอยเฉี่ยวชนตลอดทั้งสองข้าง  ห่างไปเล็กน้อยได้พบเสาไฟส่องสว่างริมถนนถูกชนจนตอม่อขยับตัวขึ้นมาจากพื้นดินดวงไฟด้านบนหัวเสาตกลงมากระแทกพื้นถนนจนแตกกระจาย  ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามนายพัชระ วงค์ขันทอง อายุ 39 ปี  คนขับรถกระบะคันดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้ตระเกียดตระกายออกจากรถขึ้นมายืนมองรถอยู่บนฝั่ง ได้เล่าว่าตนทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางพลี หลังเลิกงานเมื่อช่วงหัวค่ำตนได้นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนร่วมงานที่หน้าบริษัท จนกระทั่งถึงเวลา 22.30 น. ตนจึงรีบขับรถกระบะเพื่อจะกลับบ้านพักที่อยู่ในย่านแพรกษา เพราะกลัวไม่ทันเวลาเคอร์ฟิว จึงได้รีบขับมาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุอยู่ ๆ รถก็เสียหลักพุ่งเฉี่ยวกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง ก่อนพุ่งตกข้างทางกระแทกกับร่องคันดินจนล้อหน้าข้างขวาหลุดออกมาทั้งยวง ตนจึงพยายามประคองรถไม่ให้ชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านหน้าทำให้เสียหลักพุ่งลงไปในบ่อเลี้ยงปลาของชาวบ้านที่อยู่ข้างทางดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายพัชระ  คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปทำการสอบสวนข้อเท็จจริง และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน