X

หนุ่มมุสลิมถูกแก๊งโจ๋ขาสั้นกว่า 30 คน ซิ่งจักรยานยนต์รุมทำร้ายจนดั้งหักสลบคาเท้า

หนุ่มมุสลิม วัย 22 ปี ถูกแก๊งโจ๋ขาสั้นกว่า 30 คน ซิ่งรถจักรยานยนต์มาดักรอรุมทำร้ายจนดั้งหักสลบคาเท้า พร้อมขู่เจ้าหน้าที่ รปภ. หากเข้ามาช่วยจะยกพวกมาถล่ม ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่  21 พฤษภาคม 2563 ที่บริเวณหน้าคลังสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยวัดบัวโรย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 

คลิปหนุ่มมุสลิมถูกวัยรุ่นกว่า 30 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาที่หน้าที่ทำงานสั่งให้ถอดหมวกกันน็อกก่อนรุมกระทืบ จนดั้งจมูกหักสลบคาเท้า ต่อหน้าชาวบ้านนับสิบคน แถมขู่ถล่ม รปภ.ห้ามช่วยห้ามถ่ายคลิป  เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังสนั่น และขี่วนเป็นวงกลม คล้ายประกาศศักดา ก่อนพากันซิ่งจักรยานยนต์หลบหนีไป โชคดีชาวบ้านแอบถ่ายคลิปพฤติกรรมสุดเถื่อนเอาไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่  21 พฤษภาคม 2563 ที่บริเวณหน้าคลังสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยวัดบัวโรย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยนายอิลฟรานส์ หนิโซ๊ะ อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในสภาพ ใบหน้าบวมปูด ตาปิด ดั้งจมูกหัก และมีบาดแผลเย็บหลายเข็ม หลังเข้ารักษาจนอาการปลอดภัยแพทย์ได้ให้กลับมานอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องพัก ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่ทำงาน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปทำงานที่คลังสินค้าเหมือนปกติทุกวัน ระหว่างที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาเกือบถึงทางเข้าคลังสินค้าที่ตนทำงานอยู่ ได้สังเกตว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังตนมา แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร จนกระทั่งขี่เข้ามาอีกประมาณ 100 เมตร ก็ถึงป้อม รปภ. ซึ่งอยู่หน้าทางเข้าที่ทำงาน ได้พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนที่มาจอดรถจักรยานยนต์ประมาณ 5-10 คัน มาดักรออยู่ และมีพรรคพวกตามมาสมทบอีกรวมกว่า 30 คน ได้ออกมายืนขวางรถตน  ก่อนที่จะบังคับให้ตนเปิดหมวกกันน็อกและลากลงรถมารุมกระทืบทันที   ขณะถูกทำร้ายตนยังได้ยินหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายตนพูดว่า กูมาจากสุเหร่าบ้านไร่  มึงทำน้องกูทำไม หลังจากนั้นตนก็ถูกรุมกระทืบจนสลบคาเท้า ก่อนที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะช่วยกันพาตนไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 2

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นทางเข้าโกดังคลังสินค้าของบริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งมีรถและพนักงานจำนวนมากวิ่งเข้าออกผ่านจุดเกิดเหตุ ที่พื้นถนนตรงจุดที่นายอิลฟรานส์ ถูกรุมทำร้าย ยังมีกองเลือดติดอยู่ที่พื้นถนน ใกล้จุดเกิดเหตุยังพบรองเท้าที่ขาดเสียหายจำนวน 1 คู่ และเศษหน้ากากหมวกกันน็อก ตกอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของกลุ่มวัยรุ่นที่มารุ่มทำร้าย

จากการสอบถาม รปภ.ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นใส่กางเกงขาสั้นประมาณ 10 กว่าคนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันประมาณ 10 คัน ได้ขี่เข้ามาจะผ่านป้อมยาม รปภ. เข้าไปด้านใน แต่การแต่งกายไม่เรียบร้อยเพราะนุ่งกางเกงขาสั้น ทาง รปภ. จึงไม่ให้เข้า ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ย้อนออกไปจอดรอตรงจุดเกิดเหตุ และไม่นานก็มีพรรคพวกของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขับขี่รถเก๋งรถกระบะและรถจักรยานยนต์ มาจอดรวมกลุ่มกันร่วมแล้วไม่ต่ำกว่า 30  คน  มาจอดห่างจากป้อม รปภ. ประมาณ 100 เมตร จนกระทั่งผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา กำลังจะเข้าทำงาน กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปล้อมรถของผู้บาดเจ็บเอาไว้ และเข้ารุมทำร้ายจนผู้บาดเจ็บลงไปกองอยู่กับพื้น พวกตนจะเข้าไปช่วยก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นข่มขู่ว่าอย่ามาช่วยหรือถ่ายคลิป หากเข้ามายุ่งจะถล่มตู้ รปภ. และทำท่าทางเอามือลวงไปที่เอวคล้ายจะชักอาวุธออกมา พวกตนจึงไม่กล้าที่จะเข้าไปช่วยหรือโทรแจ้งตำรวจ ท่ามกลางสายตาชาวบ้านนับสิบคนที่เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่กล้าเข้าไปช่วย แต่ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ หลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดรุมทำร้ายจนหนำใจ จึงได้เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังสนั่นและขี่วนเป็นวงกลมก่อนที่จะพากันขี่รถหลบหนีไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน