X

แบงค์ 20 ปลิวผ่านวงเหล้าเกิดศึกยื้อแย่งถูกแทงสาหัส

แบงค์ 20 ปลิวผ่านวงเหล้าเกิดศึกยื้อแย่งกันละหว่างเพื่อนในวง ก่อนจะถูกแทงด้วยของมีคมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องเช่าที่อยู่ระหว่างก่อสร้างภายในโครงการสุวรรณบุตร เลขที่ 88 / 85 หมู่ 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์  นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุถูกแทงได้รับบาดเจ็บภายในห้องเช่าที่อยู่ระหว่างก่อสร้างภายในโครงการสุวรรณบุตร เลขที่ 88 / 85 หมู่ 12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบผู้บาดเจ็บชื่อนายประวิน  พันธรศรี อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยของคมที่บริเวณใต้รักแร้ขวาเป็นแผลกว้าง และที่เอวข้างซ้าย ถูกแทงด้วยของแข็งปลายแหลม และที่นิ้วมีบาดแผลถูกของมีคม  เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี  โดยนายประวิน ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ตนไม่พักอยู่ที่นี่แต่ตนมาช่วยนายปิยะพงษ์  ราชปึก น้องชายปูกระเบื้อง แต่วันนี้ทำจนดึกจึงตั้งใจจะนอนค้างที่ห้องน้องชาย จึงได้นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ที่หน้าห้อง โดยมีนายฉลอง  เทพไทยขาว อายุ 34 ปี ที่พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าชั้นบน ในระหว่างที่นั่งดื่มกันอยู่ตนได้เดินไปเข้าห้องน้ำในห้อง ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ตนจึงเดินออกมาดูเห็นนายฉลอง กำลังจะทำร้ายนายปิยะพงษ์ น้องชายตน ตนจึงได้เข้าไปห้ามปราม ถูกนายฉลองชกเข้าที่ท้อง ด้วยความโมโหจึงเกิดการชกต่อยกันชุลมุนและตนก็ไม่ทราบว่านายฉลองใช้อะไรแทงเข้าที่ใต้รักแร้ขวาของตนจนเป็นแผลกว้าง และแทงเข้าที่เอวซ้ายอีก 1 แห่ง จนชาวบ้านออกมาเห็นจึงเข้าห้ามปราม นายฉลอง จะขึ้นไปหลบในห้องพัก ด้านนายปิยะพงษ์ ได้บอกว่าขณะนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็เกิดมีปากเสียงกับนายฉลอง และนายฉลองจะเข้ามาทำร้ายตน ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่นายประวิน พี่ชายออกมาเห็นจึงเข้ามาห้ามและถูกทำร้ายดังกล่าว

ด้านนายฉลอง ผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่าในขณะที่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ ได้เห็นแบงค์ 20 ปลิวมาตกที่พื้น นายปิยะพงษ์ ได้อ้างว่าเป็นเงินของตนที่วางไว้ แต่ตนไม่เชื่อเพราะเห็นว่าแบงค์ดังกล่าวปลิวมาจึงเกิดการโต๊ะเถียงกันใช้ดอกกุญแจจักรยานยนต์แทงตน ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างเข้าทำร้ายกัน แต่ผู้บาดเจ็บเข้ามาห้ามจึงเกิดชุลมุนกันเกิดขึ้น ตนจึงได้ใช้ลูกกุญแจรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมาแทงใส่ร่างผู้บาดเจ็บแต่ไม่รู้ว่าโดนตรงไหนบ้าง ส่วนตนก็ไม่รู้ว่าถูกอะไรบาดเข้าที่นิ้วชี้ข้างซ้ายจนเป็นแผลลึก จนชาวบ้านออกมาห้ามปราม ตนจึงขึ้นไปใช้ผ้าพันแผลเอาไว้ จะออกไปโรงพยาบาลก็ไม่กล้าไปกลัวถูกจับเพราะเป็นเวลาเคอร์ฟิว จึงเอาผ้ามาพันแผลไว้และล้มตัวลงนอนกะว่าจะไปหาหมอให้เย็บแผลในวันพรุ่งนี้  ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ใช้มีดหรือของมีคมแต่อย่างใด มีเพียงลูกกุญแจรถจักรยานยนต์เท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้นายฉลอง  เดินทางไปให้แพทย์ทำการเย็บบาดแผลก่อน และในช่วงเช้าให้ไปพบที่โรงพัก สภ.บางพลี เพื่อสอบปากคำและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน