X

สองหนุ่มสาวซิ่งกระบะชนท้ายรถพ่วงบรรทุกเหล็กเส้นรถพ่วงเสียหลักตกร่องกลางถนนพังยับ

สองหนุ่มสาวซิ่งรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วงบรรทุกเหล็กเส้น ทำให้รถบรรทุกพ่วงเกิดเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนพังยับ สองหนุ่มสาวที่มากับรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณในช่องทางด่วนถนนเทพรัตน์  ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 29  ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่  20 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วงบรรทุกเหล็กเส้น ทำให้รถพ่วงเสียหลักปีนขึ้นไปแผ่นปูนกั้นกลางถนนหัวลากไปตกร่องกลางถนนเหล็กเส้นตกกระจายเกลื่อนถนนกีดขวางการจราจร และมีผู้บาดเจ็บสาหัสที่บริเวณในช่องทางด่วนถนนเทพรัตน์  ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 29  ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ   หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 และหญิง 1 อาการสาหัสจึงเร่งให้การปฐมพยาบาล ก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดตัวส่งโรงพยาบาลรวมใจประชารักษ์  ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีน้ำบอร์นเทา ทะเบียน ต ฬ 2778 กทม. จอดยู่ในสภาพด้านซ้ายพังยับเยินทั้งแทบ ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนหัวลาก 72-2825 สมุทรปราการ ทะเบียนหางพ่วง 70-9216 สมุทรปราการ ซึ่งจอดสงบนิ่งในลักษณะหัวลากพังยับเยินจนไม่สามารถใช้การได้ เหล็กเส้นป่องอ้อยที่บรรทุกมาบนหางพ่วงจำนวนมากน้ำหนักรวมกว่า 20 ตัน ได้ตกจากหางพ่วงกระจายเกลื่อนพื้นถนน กีดขวางทุกช่องทาง เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร  และประสานรถเคนขนาดใหญ่มาทำการยกกองเหล็กเส้นและรถพ่วงคันดังกล่าวขึ้นจากร่องกลางถนน

จากการสอบถามคนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปบรรทุกเหล็กเส้นมาจากบ่อวิน จังหวัดชลบุรี เพื่อที่จะนำไปส่งที่ซอยสุขุมวิท 43 ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วได้เสียหลักเข้ามาชนเข้าที่ล้อหลังของหางพ่วง ทำให้รถเสียหลักก่อนที่หัวลากจะปีนข้ามแผ่นปูนกั้นกลางถนนไปตกลงในร่องกลางถนน ทำให้มัดเหล็กที่บรรทุกมาบนหางพ่วงหนักกว่า 20 ตันตกลงมากระจายเกลื่อนพื้นถนน  ทำให้คนขับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่ขับและนั่งมาในรถกระบะเป็นชาย 1 หญิง 1 ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนขับรถกระบะน่าจะขับมาด้วยความเร็วและเกิดหลับในหรือมึนเมาสุราขณะขับมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุ จึงเห็นว่ามีรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าววิ่งอยู่ด้านหน้า จึงได้เหยียบเบรกกะทันหันทำให้รถเสียการทรงตัวฝั่งซ้ายได้กระแทกเข้ากับล้อหลังของหางพ่วงอย่างแรงจนให้รถพ่วงเสียหลักปีนขึ้นไปบนแผ่นปูนกั้นกลางร่องกลางถนนหัวลากตกลงไปกระแทกร่องกลางถนนจนพังยับเยิน ดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงและรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน