X

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบสะพานกลับรถร่างกระเด็นตกกระแทกพื้นด้านล่างดับคาที่

หนุ่มวัย 19 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบสะพานกลับรถร่างกระเด็นตกกระแทกพื้นด้านล่างดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนเทพรัตน์ ขาออกมุ่งหน้าชลบุรีหลักกิโลเมตรที่ 6  ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนขอบสะพานกลับรถ คนขับกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพรัตน์ ขาออกมุ่งหน้าชลบุรีหลักกิโลเมตรที่ 6  ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานกลับรถ ได้พบรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า ดรีม สีขาวแดง ทะเบียน กกท  45 มุกดาหาร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพเครื่องยนต์ยังติดอยู่  ที่บริเวณร่องกลางถนนด้านล่างซึ่งมีความสูงประมาณ 10 เมตร ระหว่างช่องทางคู่ขนานและช่องทางด่วน ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายอนันต์สิทธ์  ลีประโคน อายุ 19 ปี นอนหงายเสียชียอยู่ในสภาพแขนขาหักหลายท่อน

โดยนาย เนทา ทองธรรมชาติ เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันเทศบาลเมืองบางแก้ว ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังขับรถเพื่อที่จะไปปฎิบัติหน้าที่ตรวจร่วมที่ด่านตรวจคัดกรองบางแก้ว  และกำลังขับรถเพื่อขึ้นสะพานกลับรถ ในขณะที่ขับมาถึงกลางสะพานกลับรถดังกล่าวได้พบรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำอยู่ในสภาพเครื่องยนต์ยังติดอยู่  แต่ไม่พบผู้ผู้ขับขี่ ตนจึงลงจากรถชะโงกลงไปด้านล่างก็มองอะไรไม่เห็นเนื่องจากมืดมาก  ตนจึงขับรถมาที่ด่านคัดกรองบางแก้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเค้นหา จึงได้พบร่างของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องกลางถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว มาถึงกลางสะพานซึ่งเป็นทางโค้งและเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบสะพานอย่างแรงจนร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างและเสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ด้านบนสะพานดังกล่าว  อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในละแวกใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน