X

ภรรยาพาว่าที่สามีใหม่ทวงสิทธิ์คาร์แคร์ ก่อนถูกน้องชายอดีตสามีเก่ายิง ว่าที่สามีใหม่เจ็บ

ภรรยาพาว่าที่สามีใหม่ทวงสิทธิ์ร้านคาร์แคร์ซึ่งอยู่ภายในปั้มเอสโซ ปากซอยบางแสนสอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนจะมีปากเสียงและชกต่อยกัน ก่อนที่ว่าที่สามีใหม่จะถูกน้องชายอดีตสามีเก่ายิงที่ขาจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะถูกอดีตสามีเก่า ใช้ไม้ตีซ้ำ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าร้านวอดอัพ คาร์แคร์ ซึ่งตั้งอยู่ในปั้มเอสโซ ปากซอยบางแสนสอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นภดล ศาลางาม อายุ 47 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ ข้อพับขาขวา 1 นัด ตามร่างกายยังมีบาดแผลถูกทำร้ายอีกหลายแห่งโหนกแก้วแตกเบ้าตาปูดบวม เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายฤชา สุขแจ่ม อายุ 39 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะตู้ทึบยี่ห้อ มิตซูบีชิ ไททรั่น สีขาว ทะเบียน 1 ฒถ 7804 กรุงเทพมหานครหลบหนีไป ทางถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้าตลาดปากน้ำ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุสกัดจับกุมแต่ยังไร้วี่แวว

จากการสอบสวนนางสาวแมว แซ่ซิน อายุ 40 ปี ได้เล่าว่า  คาร์แคร์ดังกล่าว ตนเป็นคนเซ้งต่อมาจากเจ้าของเก่าในราคา 4 แสนกว่าบาทซึ่งเป็นเงินของตน และนายชำนาญ สุขแจ่ม อายุ 44 ปี อดีตสามี มาที่มาช่วยกันทำตอนที่ยังไม่แยกทางกัน ต่อมาโรคโควิดระบาดทางการประกาศให้หยุดกิจการตนจึงได้ปิดร้านมาเกือบ 3 เดือน ระหว่างที่ปิดร้านตนและนายชำนาญ ได้เกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ตนทั้งสองจึงแยกทางกันจนกระทั่งในเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ตนและลูกสาวได้เดินทางมาเพื่อทำความสะอาดเตรียมเปิดร้าน แต่ก็พบว่านายชำนาญ อดีตสามีมาเปิดร้านก่อนแล้ว จึงเกิดมีปากเสียงกันอีก ตนจึงตัดสินใจเลิกกิจการและเตรียมที่จะขนข้าวของออกจากร้านโดยมีนาย นภดล  ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นแฟนใหม่ของตนมาช่วยขนของ  ในระหว่างที่ตนกำลังเก็บข้าวของอยู่ในสำนักงาน ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงรีบออกมาดู ได้พบว่านายชำนาญ กำลังทำร้านนายนภดล ด้วยการชกต่อยกันชุลมุนอยู่ที่หน้าร้านจนนายนภดล โหนกแก้วแตกเบ้าตาบวมปูด อยู่นายลือชา  น้องชายนายชำนาญ ได้ขับรถยนต์กระบะตู้ทึบเข้ามา ก่อนที่จะเปิดประตูลงจากรถและชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดแบบแม็กกาซีน ออกมายิงใส่นายนภดล จำนวน 2 นัด ถูกเข้ามาข้อพับขาข้างขวาของนายนภดล 1 นัด ส่วนอีกนัดกระสุดพลาดไปถูกผนังห้องสำนักงาน ทำให้นายนภดล ล้มลงไปนั่งอยู่กับพื้น ส่วนนายลือชา  ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาตบหน้าตนก่อนที่จะขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป  หลังจากนั้นนายชำนาญ ยังได้ใช้ไม้หน้า 2 ยาวประมาณ 1 เมตรเสษมากระหน่ำตีนายนภดล ผู้บาดเจ็บอีกหลายครั้งจนชาวบ้านเข้ามาช่วยห้ามปราม ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายชำนาญ หนึ่งในผู้ก่อเหตุไปทำการสอบปากคำที่โรงพัก และในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวนายลือชา  ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ในย่านถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันพยายามฆ่า ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน