X

สาวเอแบคสุวรรณภูมิ วัย 23 ปี เครียดกระโดดจากชั้น 5 หอพักชื่อดังในซอยเอแบคเจ็บสาหัส

https://youtu.be/UAnaA5Zwqsk

นักศึกษาสาวมหาลัยเอแบคสุวรรณภูมิ วัย 23 ปี เครียดกระโดดจากชั้น 5 หอพักชื่อดังภายในซอยบางนา-การ์เด้น  ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.จตุพร บุญประสงค์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ  สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณด้านหลังคาอาคารหอพักชื่อดังแห่งหนึ่งภายในซอยบางนา-การ์เด้น  ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหน่วยกู้ชีพเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นหอพักสูงกล่าว 10 ชั้น ที่พื้นด้านล่างข้างสระว่ายน้ำได้พบร่างของ น.ส.กานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นอนไม่ไหวติงอยู่กับพื้นดินมีอาการปวดเจ็บที่ลำคอ และที่สะโพก ตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ทำการเข้าเฝือกอ่อนที่ลำคอและลำตัวก่อนทำการเคลื่อนย้ายส่งรักษาที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ แพทย์ได้ให้การรักษาจนอยู่ในอาการปลอดภัย

จากการสอบถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า  ผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ และพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 5 ของหอพักดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนได้อยู่ในห้องน้ำ และจูงก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจากชั้นล่างว่ามีคนตกลงมาตนจึงรีบออกจากห้องน้ำมาดู ก็ไม่พบผู้บาดเจ็บอยู่ในห้องจึงรีบออกไปดูที่ระเบียงหลังห้องพบว่าผู้บาดเจ็บตกลงไปนอนกองอยู่กับพื้นด้านล่าง ซึ่งก่อนผู้บาดเจ็บเคยบ่นว่าเครียดหลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่องทางบ้าน แต่ก็ไม่ทราบรายละเอียดตนก็ได้แต่ปลอบใจผู้บาดเจ็บเรื่อยมา จนกระทั่งมาเกิดเหตุ

เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเครียดเรื่องปัญหาทางบ้าน บวกกับเครียดเรื่องอื่น ๆ ตามคำบอกเล่าของเพื่อนที่พักอยู่ห้องเดียวกัน ในวันนี้สบโอกาสขณะเพื่อนกำลังเข้าห้องน้ำผู้บาดเจ็บจึงได้ปีนระเบียงหลังห้องพักและกระโดดลงมา หวังฆ่าตัวตายแต่เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายโดดลงมากระแทกกับพื้นดินด้านล่างจึงแค่บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน