X

หนุ่มห้าวซิ่งเก๋งเสยท้ายรถแม่ค้าพลิกคว่ำไฟลุกท่วมคัน

หนุ่ม วัย 25 ปี ห้าวซิ่งรถยนต์เก๋ง พุ่งเสยท้ายรถของแม่ค้าขายของตลาดนัด พลิกคว่ำไฟลุกท่วมคัน เหตุเกิดช่องทางด่วนถนนบางนาตราดขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่  15 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถยนต์กระบะพลิกคว่ำและเกิดไฟลุกไหม้ ในช่องทางด่วนถนนบางนาตราดขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจาก อบต.บางแก้ว เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะยี่ห้อ  โตโยต้า สีเขียว  ทะเบียน ลท 3384 กทม. ที่เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงอยู่กับพื้นถนน โดยไฟได้ลุกโหมอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้น 2 ช่องทางการเดินรถทำให้มีรถติดหางแถวยาวหลายกิโลเมตร  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ และยังทราบว่ามีหญิงสาวและแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นแม่ค้าขายของตลาดนัด  ที่ขับและนั่งมาในรถกระบะคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้าแล้ว ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีฟ้าอ่อน ทะเบียน  ฐพ 2047 กทม.จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายและด้านหลังฝั่งขวายุบ

จากการสอบถามนาย เอกพล  ไหลประเสริฐ  อายุ 25 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง  ได้ให้การยอมรับว่า ตนเองขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อ้างว่ามีรถกระบะแซงตัดหน้าจึงเสียหลักพุ่งชนรถคู่กรณีอย่างจังจนทำให้รถหมุนเคว้งกลางถนนก่อนจะฟาดซ้ำกับคู่กรณีอีกครั้งจนรถคู่กรณีพลิกตะแคงไถลไปกับพื้นถนนประมาณ 300 เมตรและเกิดเพลิงลุกไหม้จึงรีบเข้าไปช่วยคนในรถออกมาก่อนจะประสานเจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน