X

เหยื่อขนมจีบโผล่อีกโร่แจ้งความเอาผิดผู้เกี่ยวข้อง เผยชีวิตลูกชายเกือบไม่รอด ยันเป็นขนมจีบไก่ มั่นใจเป็นขนมจีบค้างคืน

เหยื่อขนมจีบโผล่อีก แม่พาลูก ๆ โร่แจ้งความเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้อง เผยหลังจากลูกชายกินขนมจีบเข้าไปแล้ว เกือบไม่รอด แม่ยืนยันเป็นขนมจีบไก่ มั่นใจเป็นขนมจีบค้างคืน

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่  15 พฤษภาคม 2563 นางสาว ดลลญา  ช้างภู่พะงางาม พร้อมกับบุตรชายรวม 3 คน ได้นำใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับแม่ค้าขนมจีบมรณะที่ทำให้ครอบครัวตนเองเกือบเอาชีวิตไม่รอด โดยเฉพาะบุตรชายทั้งสองอาการหนักจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 6 วัน

นางสาว ดลลญา  ได้เล่าว่า  ขนมจีบลูกตนกินเข้าไป มารดาได้ซื้อมาจากแม่ค้ารายนี้ ที่บ่อผักกะเฉดเจ้าเดียวกับที่หญิงวัย 66 ปี ที่เสียชีวิตซื้อมากิน โดยทางครอบครัวตนซื้อมาทั้งหมด 3 กล่อง ในช่วงเที่ยงของวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  และนำมารับประทานช่วงบ่ายสี่โมงเย็น ซึ่งตนยังสังเกตได้ว่าขนมจีบที่แม่ค้านำมาขายนั้นใส่ถุงพาสติกขนาดใหญ่กว่า 10 กล่อง อีกทั้งเกือบทุกกล่องจะมีผักกาดแก้วแถมใส่มาด้วย แต่ผักกาดแก้วที่แถมมานั้นพบว่าผักไม่สดและช้ำคล้ายกับผักข้ามคืน จึงไม่ได้ทานผักไปด้วย ส่วนขนมจีบตนยืนยันว่าเป็นขนมจีบไก่ เพราะก่อนทานจะแกะดูพบว่าเป็นเนื้อสีขาว ต่างจากขนมจีบหมูที่เคยซื้อทานประจำ

นอกจากนั้นภายในขนมจีบยังมีส่วนผสมของมันแกวหรือแห้วปนมาด้วย  โดยครอบครัวมีตนและลูกชาย และพ่อที่กินกันในวันนั้นรวม 4 คน ทุกคนจะเริ่มท้องเสียและอ้วก ไข้ขึ้นสูงในเวลาไร่เรี่ยกันคือสามถึงสี่ทุ่ม จึงพากันไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลลาดกระบัง ลูกชายทั้งสองเพิ่งได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านเมื่อวานนี้ แต่ก็ยังมีอาการถ่ายบ้างเล็กน้อยอยู่ โดยแพทย์ระบุว่าอาการท้องเสียรุนแรงเกิดจากขนมจีบที่ทานไปนั้นมีเชื้อแบคทีเรียจำนวนมากจนทำให้ลำไส้อักเสบและถ่ายท้อง วันนี้จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความเพื่อเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งตนเองมั่นใจมาจากขนมจีบแน่นอน

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง ได้ออกหมายเรียกนางสาว มิ้น แม่ค้าขนมจีบรถเร่ รายนี้ให้มาพบเพื่อสอบปากคำแล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัวและติดต่อไม่ได้ หากไม่มาตามหมายเรียกสองครั้งก็จะขออนุมัติหมายจับของศาลตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน