X

หนุ่มเมียนมาร์กำลังดูกีฬาเห็นตำรวจตกใจปีนกำแพงหนีพลาดตกลงมาเจ็บ

หนุ่ม วัย 21 ปี ชาวเมียนมาร์ กำลังนั่งดูเพื่อนเล่นกีฬา เห็นตำรวจ ด้วยความตกใจจึงปีนกำแพงหนี เกิดพลาดตกลงมาเจ็บ เหตุเกิดบริเวณกำแพงด้านหลัง อาคาร J 4 ภายในซอยเทศบาลบางปู 69/2 (บางปูนคร) ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีชายพลัดตกจากกำแพง ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณกำแพงด้านหลัง อาคาร J 4 ภายในซอยเทศบาลบางปู 69/2 (บางปูนคร) ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอุปกรณ์ช่วยเหลือเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ด้านนอกกำแพงของโครงการซึ่งมีความสูงประมาณ 3 เมตร ที่พื้นด้านล่างได้พบร่างของนายไซฮา มาส อายุ 21 ปี ชาวเมียนมาร์ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิและช่วยบ้านได้ปีนข้ามกำแพงลงไปดูอาการพบว่า นายไซฮส ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาข้างขวามีอาการเจ็บปวด เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำบันไดปีนข้ามไปให้การปฐมพยาบาล ก่อนนำเบาะลองร่างของนายไซฮา ก่อนที่จะใช้เชือกดึงและยกข้ามกำแพงรั้วดังกล่าวข้ามกลับมาด้านใน และรีบนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู

จากการสอบถามนาย อู อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้มานั่งดูการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลอยู่กับเพื่อนอีก 3 คน ในระหว่างที่กำลังนั่งดูการเล่นวอลเลย์บอลอย่างสนุกสนาน ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถเข้ามา ทำให้นายไซฮา ตกใจและรีบวิ่งหนีปีนข้ามกำแพงก่อนที่จะตกลงไปด้านล่างนอกรั้วจนได้รับบาดเจ็บที่ขา ตนและเพื่อนสัญชาติเดียวกันจึงรีบปีนข้ามกำแพงลงไปช่วยและโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน