X

หนุ่มชาวเมียนมาร์เปลี่ยนหลอดไฟ พลัดตกบันไดเหล็กแหลมบนประตูรั้วแทงทะลุหลังมือ

หนุ่มชาวเมียนมาร์ วัย 37 ปี ปีนขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟหน้าบ้าน พลัดตกบันได เหล็กแหลมบนประตูรั้วแทงทะลุหลังมือ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 116/3 หมู่ 2 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ว่ามีคนพลัดตกจากที่สูงถูกเหล็กปลายแหลมเสียบทะลุฝามือติดคาอยู่ที่ประตูรั้วบ้านเลขที่ 116/3 หมู่ 2 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในทีเกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่ประตูรั้วหน้าบ้านได้ร่างของนายอุง ซาวรัด อายุ 37 ปี ชาวเมียนมาร์ เกาะอยู่กับรั่วประตูหน้าบ้าน โดยที่ฝ่ามือข้างซ้ายถูกเหล็กปลายแหลมของรั่วประตูบ้านหลังดังกล่าวเสียบจนทะลุหลังมือติดคาอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เข้าให้การช่วยเหลือโดยใช้เครื่องตัดถ่าง มาทำการตัดเหล็กแหลมด้านบนของประตูรั้วดังกล่าวออก ก่อนส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลทำการปฐมพยาบาล และส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อ

จากการสอบถามนายวชิรวิทย์  ดีดพริ้ม อายุ 15 ปี ทราบว่า ตนและนายอุง (ผู้บาดเจ็บ) ได้ช่วยกันเปลี่ยนหลอดไฟบริเวณหน้าบ้าน โดยนายอุง ได้ปีนขึ้นไปยืนอยู่บนบันได ส่วนขาอีกข้างหนึ่งเหยียบอยู่บนประตูรั้ว และอยู่ ๆ ประตูรั้วได้เกิดขยับตัวทำให้บันไดสั่น นายอุง ซึ่งยืนอยู่ด้านบนได้พลัดตกบันไดลงมา และเอามือซ้ายคว้าประตูรั้วเอาไว้ จึงถูกเหล็กปลายแหลมด้านบนประตูรั้วแทงจนทะลุหลังมือ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน