X

หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ ขี่รถจักรยานยนต์เข้าด่านอ้างคิดว่าเคอร์ฟิวอยู่ได้ถึง 5 ทุ่มตามที่ดูในเฟซบุ๊ก

หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี เมาแอ๋ ขี่รถจักรยานยนต์เข้าด่านตรวจคัดกรองโควิด 19 และด่านตรวจเคอร์ฟิว หน้าห้างโลตัสราม 2 ถนนบางนาตราดหลักกิโลเมตรที่ 8 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อ้างคิดว่าเคอร์ฟิวอยู่ได้ถึง 5 ทุ่มตามที่ดูในเฟซบุ๊ก

เมื่อเวลา 23.00น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ที่ด่านตรวจคัดกรองโควิด 19 และด่านตรวจเคอร์ฟิว หน้าห้างโลตัสราม 2 ถนนบางนาตราดหลักกิโลเมตรที่ 8 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.รัชพล สุคนธมาน สวป.สภ.บางแก้ว พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางแก้ว เจ้าหน้าที่ทหาร  เจ้าหน้าที่สาธารณสุข  ฝ่ายปกครอง ตม. กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ด่านดังกล่าว ได้มี นายวินัย แสนพันธ์ อายุ 51 ปี  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ  ยามาฮ่ามีโอ สีฟ้า ทะเบียน อขข 663 กทม. ผ่านเข้ามาที่ด่าน เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจ พบนายวินัย อยู่ในอาการมึนเมาสุรา  จึงนำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 232 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินที่กฎหมายกำหนด

จากการสอบถาม นายวินัย ได้ให้การ รับว่า ไปนั่งดื่มสุรามาจริง และกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อ.กลับบ้าน และเข้าใจว่าในช่วงเคอร์ฟิว อยู่ได้ถึงเวลา 5 ทุ่ม ตามที่มีคนแชร์กันอยู่ในเฟซบุ๊กที่ตนดูทางโทรศัพท์มือถือของตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายวินัย ว่าเมาแล้วขับและฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เคอร์ฟิว นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ ยังสามารถจับกุมผู้ที่ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินได้อีก 6 ราย นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน