X

เผาแล้วเหยื่อขนมจีบมรณะ ไร้เงาแม่ค้าขนมจีบมรณะ

เผาแล้วศพยายวัย 66 ปี เหยื่อขนมจีบมรณะ ไร้เงาครอบครัวหรือคนสนิทของแม่ค้าขนมจีบรถเร่ เข้ามาร่วมไว้อาลัย ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของผู้ที่มาร่วมงานต่างพากันถามหาความมีน้ำใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ที่เมรุของวัดราษฏร์นิมิตศรัทธาธรรม  หรือ วัดหนองปรือ   ตำบลหนองปรือ  อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ   ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ นาง ธนู  ช้างภู่พะงางาม อายุ 66 ปี  ที่รับประทานขนมจีบและถ่ายท้องรุนแรงจนเสียชีวิต โดยญาติได้ประคองนาย ประเสริฐ  อ้นเจริญ  อายุ 73 ปี สามีของนางธนู ที่กินขนมจีนเข้าไปด้วยและมีอาการท้องเสียรุนแรงจนเข้ารับการรักษาตัวด้วยเช่นกัน ในวันนี้ได้ขออนุญาตทางโรงพยาบาลออกมาร่วมงานเผาศพภรรยาคู่ชีวิต โดยบุตรสาวและลูกเขยต้องช่วยกันประคองตัว นายประเสริฐ ขึ้นสู่เมรุ เพื่อทอดผ้าบังสุกุลและวางดอกไม้จัน ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีนาย พยนต์ เอี่ยมสะอาด  นายก อบต.ศีรษะจระเข้น้อย ร่วมเป็นประธานในการประชุมเพลิงศพ และมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.หนองปรือ และ อสม ได้มาตั้งโต๊ะคัดกรอง และจัดระเบียบผู้ที่มาร่วมงานและลงชื่อไว้เป็นหลักฐาน ตามหลักการป้องกันการติดต่อและแพร่ระบาดโควิดที่ กำหนดไว้ อย่างเคร่งครัด

ตลอดระยะเวลาในการประกอบพิธีเผาศพนางธนู เหยื่อขนมจีบมรณะไม่พบครอบครัวหรือคนสนิทของแม่ค้าขนมจีบรถเร่ คนใดเดินทางมาร่วมไว้อาลัยให้ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของผู้ที่มาร่วมงานต่างพากันถามหาความมีน้ำใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน