X

เหยื่อขนมจีบมรณะทยอยเข้าให้ปากคำ หลังแพทย์ระบุเม็ดเลือดขาวในอุจาระสูงเกินค่าปกติ

เหยื่อขนมจีบมรณะ ทยอยเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ หลังแพทย์ระบุเม็ดเลือดขาวในอุจาระสูงเกินค่าปกติทั่วไปซึ่งจะมีอยู่แค่ 1-2 เท่านั้น แต่แพทย์ไม่ได้แจ้งว่าไวรัสที่พบเป็นไวรัสชนิดใดต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่  13 พฤษภาคม 2563 นางสุนีย์  พาสุนันท์  อายุ 62 ปี พร้อมด้วยครอบครัว ได้หอบหลักฐานใบรับรองแพทย์เดินทางเข้าพบกับ  พ.ต.ต.  ธราวุธ  ไชยสาร  สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง  สมุทรปราการ เพื่อให้ปากคำเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องทุกราย จากกรณีที่ นางสุนีย์  พร้อมกับบุตรหลานได้ซื้อและรับประทานขนมจีบเข้าไป เกิดอาการท้องร่วงรุนแรงเกือบทั้งบ้าน  ขณะที่นางสุนีย์ เองยังมีอาการอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด

โดยนางสุนีย์  ได้เล่าว่า  ตนยืนยันว่าซื้อขนมจีบมาจากแม่ค้าที่ปรากฏเป็นข่าวจริงทั้งรูปร่าง ลักษณะและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขับมาเร่ขายขนมจีบ โดยซื้อมาทานในวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ที่บ่อเก็บผักกะเฉด ในช่วงบ่ายโมง  ซื้อไปจำนวน 3 กล่อง และนำมาแบ่งให้ลูกหลานในบ้านกินทั้งหมด 7 คน ซึ่งทุกคนก็เกิดอาการเดียวกันคือปวดท้องและถ่ายท้องอย่างรุนแรง ในส่วนตนนั้นได้ทานหลังจากซื้อมาได้ไม่นาน หลังเข้านอนได้ไม่นานก็เริ่มมีอาการแปลก หนาวมากผิดปกติ จนต้องให้ลูกสาวเอาผ้าห่มมาห่มเพิ่มให้ พอตกดึกก็เริ่มปวดท้องและถ่ายเหลวจนอาการแย่ลงจึงให้ลูกสาวพาไปที่โรงพยาบาล  และกลับมาพักที่บ้านแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ลูกสาวจึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 แพทย์ได้ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล เป็นเวลา 5 วัน จนอาการเริ่มดีขึ้น แพทย์จึงให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน แต่ก็ยังมีถ่ายบ้างจางๆ เพราะเชื้อยังไม่หมด  ส่วนขนมจีนที่ทานไปนั้นมองไม่ออกว่าเป็นหมูหรือไก่ แต่รับรู้ได้ว่าคล้ายกับมีส่วนผสมของผลไม้แห้วที่หั่นเป็นชิ้นเล็กทานกุบๆ ซึ่งตนได้กินเข้าไปหลายชิ้น เพราะไม่มีรสชาติผิดแปลกไปจากขนมจีบทั่วไปที่เคยทานรวมถึงน้ำจิ้มด้วย

ด้าน นางสาว นัฐกานต์   บุตรสาวของนางสุนีย์ ได้นำใบรับรองทางการแพทย์และเอกสารทางการแพทย์ออกมาให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมระบุว่าจากการสอบถามผลการตรวจรักษากับทางแพทย์ผู้รักษาคุณแม่ เบื้องต้นว่า พบว่าเชื้อไวรัสในลำไส้และอุจาระจำนวนมาก โดยผลของการตรวจเม็ดเลือดขาวในอุจาระของคุณแม่พบว่ามีเม็ดเลือดขาวในอุจาระสูงถึงหลักร้อย ซึ่งเกินค่าปกติทั่วไปซึ่งจะมีอยู่แค่ 1-2 เท่านั้น แต่แพทย์ไม่ได้แจ้งว่าไวรัสที่พบเป็นไวรัสชนิดใดต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว  ผกก.สภ.บางเสาธง ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่มีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ให้สืบหาข้อเท็จจริง ตนได้สั่งการให้หัวหน้าพนักงานสอบสวนตั้งคณะทำงานเพื่อคลี่คลายในคดีนี้ โดยจะได้เชิญผู้ที่ซื้อขนมจีบไปรับประทานและเกิดล้มป่วยมาสอบปากคำทุกราย  พร้อมทั้งเตรียมออกมาเรียกตัวแม่ค้าขายขนมจีบรถเร่ มาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน แต่ในขณะนี้ทราบว่ายังไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้  และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ใด ต้องรอผลการตรวจสอบชิ้นขนมจีบจากสาธารณะสุขกลับมายืนยันเสียก่อนว่าพบเชื้อชนิดใดหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน