X

ลูกสาวเหยื่อขนมจีบมรณะ หอบหลักฐานโร่แจ้งความหาผู้รับผิดชอบชีวิตมารดา

ลูกสาวเหยื่อขนมจีบมรณะ หอบหลักฐานเข้าพบ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผกก.สภ.บางเสาธง ที่สถานนีตำรวจภูธรบางเสาธง เพื่อแจ้งความหาผู้รับผิดชอบการชีวิตของมารดา พร้อมได้ติดต่อกับทางบิดาของคนแม่ค้าที่มาขายขนมจีบผ่านทางโทรศัพท์ ถึงเรื่องจุดธูปขอขมาศพ แต่ปักธูปกลับหัว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 นางสาวอรุณี  อ้นเจริญ บุตรสาวของนางธนู  ช้างภู่พะงางาม อายุ 66 ปี ผู้เสียชีวิตหลังจากกินขนมจีบแม่ค้าเร่เข้าไปตกดึกเกิดการถ่ายท้องรุนแรงและเสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบ  พ.ต.อ.วรวุฒิ  ปานขาว  ผกก.สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมให้กับมารดาที่เสียชีวิต และสืบสวนสอบสวนหาผู้รับผิดชอบในเรื่องนี้  หลังรับเรื่อง พ.ต.อ.วรวุฒิ  ปานขาว  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง ได้ตั้งชุดทำงานบูรณาการสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยจะทำการเรียกสอบปากคำพยานต่าง ๆ ทั้งคนป่วย และฝ่ายแม่ค้าที่ขนมจีบทุกฝ่าย เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงใช้ประกอบสำนวนคดีและรอผลตรวจจากแลบที่ทางสำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดสมุทรปราการ ได้ส่งตัวอย่างขนมจีบไปตรวจเพื่อเอาผลการตรวจมายืนยันอีกครั้ง หากพบว่าผลตรวจออกมาเช่นไรก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย คาดคดีนี้น่าใช้เวลาไม่นาน ก็จะให้ความกระจ่างต่อสังคมได้

ด้านนางสาวอรุณี  บุตรสาวผู้ตาย ได้ตั้งคำถามกลับไปยังแม่ค้าขนมจีบ จากกรณีที่ทางด้านคนทำขนมจีบ ออกมายืนยันว่าขายขนมจีบให้กับแม่ค้ารายนี้ไปวันที่ล่าสุดคือวันที่ 6 พฤษภาคมคม ส่วนวันที่ 7-8 พฤษภาคมคม  ทางร้านหยุดเพราะไม่สบาย แต่แม่ค้ารายนี้กลับมีขนมจีบมาขายในวันที่ 7 ช่วงบ่าย จึงทำให้ตนและเครือญาติรู้สึกแปลก ๆ กับคำให้การของแม่ค้ารายนี้ ที่ยืนยันว่าขนมจีบรับมาวันต่อวัน แต่คำให้การของคนทำ กับแม่ค้าที่เอามาขายขัดแย้งกัน ตนในฐานะผู้ที่สูญเสียคุณแม่ไป อยากเรียกร้องให้ออกมาพูดความจริง ไม่ได้จะต้องการเอาผิดอะไร แค่อยากรู้ความจริงที่เกิดขึ้น

ในส่วนประเด็นดราม่า เรื่องที่มีคนสนิทของแม่ค้าขนมจีบเดินทางไปจุดธูปขอขมาศพคนตายที่วัดเมื่อวานนี้และทางญาติระบุยืนยันว่ามีการปักหัวธูปลงในกระถางธูปจนหวั่นว่าจะมีการทำพิธีกรรมอะไรแอบแฝงกับดวงวิญญาณของแม่หรือไม่นั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ต่อสายโทรศัพท์ไปยังบิดาของแม่ค้าขนมจีบคนดังกล่าว ต่อหน้าบุตรสาวของผู้ผู้ตาย เพื่อสอบถามในเรื่องดังกล่าว ทางด้านบิดาของแม่ค้าได้ระบุและยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ปักธูปหัวทิ่มลงตามกระแสข่าว แต่ยอมรับว่าไปจุดธูปขอขมาที่หน้าศพจริง และเดินทางไปกับทางด้านรองนายก อบต.หนองปรือ กันเพียง 2 คนไม่มีคนอื่น ขณะที่บุตรสาวของผู้ตายยืนยันว่ามีญาติที่อยู่ในงานเห็นว่ามีกระทำดังกล่าวจริง ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า อยากจะกล่าวหรือเอ่ยปากขอโทษหรือพูดอะไรถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตหรือไม่  ด้านคุณพ่อของแม่ค้าขายขนมจีบ ได้ระบุว่าไม่ขอโทษใด ๆ เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร ทั้งนี้คงต้องรอให้ผลตรวจออกมาเสียก่อนส่วนจะเป็นเช่นไรก็ค่อยว่ากันไปตามผลตรวจที่ออกมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน