X

ผัวโหดใช้แขนล็อกคอเมียดับคาที่

ผัวเมาโหด มีปากเสียงกันกับเมียเรื่องเงินที่ผัวเบิกมาล่วงหน้า ก่อนจะเข้าไปทะเลาะกันในห้องพัก เมียได้เดินออกมาบอกเพื่อนร่วมงานว่าทนไม่ไหว้แล้วถูกทำร้าย ก่อนที่ฝ่ายผัวจะเดินออกตามมาปฎิเสธ แล้วก็ยื้อแย่งเงินกัน ผัวถูกเมียกัดที่แขน ก่อนที่ผัวจะใช้แขนล็อกคอเมียดับคาที่ เหตุเกิดภายในไซต์งานก่อสร้างบ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลบางแก้ว  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น.  วันที่  11 พฤษภาคม 2563  ร.ต.อ. อำนาท  ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในไซต์งานก่อสร้างบ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลบางแก้ว  อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก.สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณลานดินในไซต์งานก่อสร้างข้างกองอิฐบล๊อกได้พบศพ นางรุ่งนภา  โต่นวุธ  อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ นอนตะแคงหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นดิน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า  2 ชั่วโมง โดยมีนายน้ำเพชร  โพธิ์ไทร อายุ 41 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมานั่งเฝ้าศพภรรยาอยู่ใกล้ไม่ห่าง

จากการสอบถามนายน้ำเพชร  ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่กับภรรยาตรงจุดที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ภรรยา ก็น็อกหงายหลังหมดสติไป  และจากการสอบถามเพื่อนคนงานที่พักอาศัยที่แคมป์พักใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ทราบว่าผู้ตายทำงานคนละที่กับนายน้ำเพชร ผู้เป็นสามี  และเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ผู้ตายได้เดินทางมาหาสามีที่ไซต์งานที่เกิดเหตุ และได้พากันมานั่งดื่มอยู่กับเพื่อนร่วมงานอีก 3-4 คน จนเมาได้ที่ทั้งสองเริ่มมีปากเสียงกันเรื่องเงินที่นายน้ำเพชร เบิกล่วงหน้ามาจากหัวหน้าจำนวน 1,000 บาท ฝ่ายหญิงจึงเดินกลับมาที่ห้องพัก โดยมีฝ่ายชายตามหลังไปติด ๆ และก็มีปากเสียงกันรุนแรงและมีการทำร้ายร่างกายกัน จนฝ่ายหญิง  เดินกลับออกมาพร้อมเอ่ยปากกับเพื่อนคนงานว่าทนไม่ไหวแล้วมันตีหนู แต่ฝ่ายชายปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย ผู้ตายได้เดินหนีมาตรงจุดเกิดเหตุ และเกิดทะเลาะกันเสียงดังและมีการยื้อแย่งเงินกัน ผู้ตายได้กัดเข้าที่แขนของนายน้ำเพชร แย่งเงิน นายน้ำเพชร จึงได้ใช้แขนล็อกคอผู้ตายอย่างแรงประมาณ นานเกือบ 5 นาที เพื่อนร่วมงานจึงเข้ามาห้าม นายน้ำเพชร จึงยอมปล่อยแขนออกจากคอผู้ตายได้หมดสติฟุบลงไปกองอยู่กับพื้นและพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวนายน้ำเพชร และเพื่อนร่วมงานมาทำการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้ตายได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีบางพลี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน