X

ตำรวจเมืองปากน้ำ เคาะประตูบ้านแจกอาหารชาวบ้านตามโครงการรับอาหารฟรีจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

นายสุดใจ จิรยาภากร ประธาน กก.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์  ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมข้าราชการตำรวจ เมืองปากน้ำ ร่วมกันเดินเคาะประตูบ้านแจกอาหารให้กับชาวบ้าน ภายในซอยท้ายบ้าน 40 ต.ปากน้ำ  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตามโครงการรับอาหารฟรีจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 นายสุดใจ จิรยาภากร ประธาน กก.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์  ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมข้าราชการตำรวจได้ร่วมกันนำข้าวสารอาหารแห้งของใช้ในครัวเรือนพร้อมน้ำดื่มกว่า 500 ชุด เข้าแจกจ่ายให้ชาวบ้านในชุมชนนำผล ซึ่งอยู่ภายในซอยท้ายบ้าน 40 ต.ปากน้ำ  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตามโครงการรับอาหารฟรีจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ซึ่งได้ตระหนักถึงนโยบายสำคัญดังกล่าวของรัฐบาล มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบความเดือดร้อน และบางส่วนขาดแคลนอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภค จึงได้ริเริ่มโครงการดังกล่าวขึ้นมา โดยสั่งการให้ตำรวจทุกจังหวัดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมกับขอความร่วมมือกับผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่นำข้าวของมาร่วมสนับสนุนโครงการเพิ่มเติมตามกำลังศรัทธา ประเภทข้าวสารอาหารแห้งของใช้ในครัวเรือน น้ำดื่ม และสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวัน เพื่อนำไปแจกให้ประชาชน  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส 19

สำหรับชุมชนนำผล อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เมืองสมุทรปราการ จากการลงพื้นที่พบว่า มีชาวบ้านอาศัยอยู่มากกว่า 120 ครัวเรือน ซึ่งส่วนใหญ่ต่างได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 จนทำให้คนในชุมชนขาดรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัว  และจัดให้เป็นชุมชนนำร่องเพื่อเข้าไปช่วยเหลือตามนโยบายของโครงการ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อาสาสมัคร อสม.นำอาหาร เข้าไปแจกจ่ายให้ประชาชนถึงหน้าบ้าน เพื่อลดการแออัดและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทั้งนี้พี่น้องประชาชนที่มีความเดือดร้อน ต้องการรับอาหารสิ่งของต่าง ๆ ขอให้ติดตามการประชาสัมพันธ์จาก ตำรวจในพื้นที่ และผู้ที่มีจิตศรัทธาจะร่วมโครงการ ฯ สามารถติดต่อได้โดยตรงที่สถานีตำรวจทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจนกว่าจะผ่านวิกฤติในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน