X

สุวรรณภูมิจัดกิจกรรม คริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่ JOY TO THE WORLD HAPPY NEW YEAR 2018

สุวรรณภูมิจัดกิจกรรม คริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่ “JOY TO THE WORLD HAPPY NEW YEAR 2018” โดยมีผู้บริหาร หน่วยงานราชการ สายการบินและผู้ประกอบการภายใน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  พร้อมด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากเข้าร่วมพิธี

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2560 ที่ห้องโถงอาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ  นายศิโรตม์ ดวงรัตน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด  (มหาชน)  และ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์  วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด กิจกรรม “JOY TO THE WORLD HAPPY NEW YEAR 2018” โดยมีผู้บริหาร หน่วยงานราชการ สายการบินและผู้ประกอบการภายใน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  พร้อมด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากเข้าร่วมพิธี

นายศิโรตม์  เปิดเผยว่า เพื่อร่วมส่งความสุขและสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2561 ในระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่  4 มกราคม 2561 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้มีการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ พร้อมประดับไฟสวยสดงดงามภายในห้องโถงผู้โดยสารขาออกบริเวณ ชั้น 4 ประตู 5 ในธีมบ้านขนมขิง พร้อมทั้งตกแต่งซุ้มถ่ายภาพบริเวณชั้น 2 ประตู  1 ห้องโถงผู้โดยขาเข้าภายในประเทศ รวมทั้งตกแต่งบรรยากาศด้วยการติดสติ๊กเกอร์ตรงประตูทางเข้าโถงผู้โดยสาร และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ ภายในอาคารผู้โดยสารและอาคารเทียบเครื่องบิน เพื่อสร้างบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขของงานคริสต์มาสและปีใหม่ด้วย

นายศิโรตม์  ยังกล่าวอีกว่า ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ จะเป็นช่วงที่มีผู้โดยสารมาใช้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดการจราจรคับคั่ง จึงขอแนะนำให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาการเดินทาง โดยสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศควรเผื่อเวลาล่วงหน้าประมาณ 3 ชั่วโมง และเที่ยวบินภายในประเทศให้เผื่อเวลาประมาณ  2 ชั่วโมง ซึ่งอาจเลือกเดินทางโดยรถไฟฟ้า Airport Rail Link หรือรถขนส่งสาธารณะแทนการเดินทางโดยรถยนต์ จะได้รับความสะดวกมากกว่า ทั้งนี้หากผู้โดยสารต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายบริหารการขนส่ง หมายเลขโทรศัพท์ 0 2132 9511-12 และ AOT Contact Center โทรศัพท์  1722 ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน