X

กก.ดส. ร่วมกับตำรวจสำโรงเหนือ บุกรวบเจ้าของร้านอาหารลักลอบค้าประเวณีเด็กเเบบชายรักชาย

กก.ดส. ร่วมกับตำรวจสำโรงเหนือ ทำการล่อซ้อเด็กชาย ภายในร้านอาหารไม่มีชื่อ บริเวณแยกศรีเทพา ก่อนบุกรวบเจ้าของร้านอาหาร พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา  ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 22 กันยายน 2561 พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก. พ.ต.ต.นพรัตน์ บุญถนอม สว. พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รอง ผบก.ฯรรท. ผกก. สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ พร้อมกำลัง ได้ร่วมกันเข้าทำการตรวจค้นภายในร้านอาหารไม่มีชื่อเลขที่ 1785 หมู่ 23 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ หลังสืบทราบมาว่าที่ร้านดังกล่าวมีการลักลอบค้าประเวณี จึงได้ร่วมกันวางแผนเข้าทำการล่อซื้อประเวณี

จากการเข้าตรวจสอบภายในร้านได้พบว่ายังมีลูกค้านั่งดื่มกันอยู่ประมาณ 10 คน และพบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้บริการลูกค้าภายในร้าน ซึ่งร้านดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการ และยังพบเด็กชายอายุ 14 ปี และ 15 ปี รวม 2 คน อยู่ในห้องนอนหลังร้าน กำลังให้บริการทางเพศกับลูกค้าและยังพบเด็กชายอายุ 17 ปี อีก 1 คน กำลังให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้านเช่นกัน ในลักษณ์บริการทางเพศแบบชายรักชาย ภายในห้องยังพบกล่องถุงยางอนายมัยวางอยู่ข้างที่และถุงยางอนามัยที่แกะห่อแล้วยังไม่ได้ใช่ตกอยู่หัวนอน 1 ชิ้น ภายในถังขยะยังพบถุงยาอนามัยที่ใช้แล้วอยู่ในถังขยะอีกจำนวนหนึ่ง  โดยมีนาย ศิระสิทธิ์ โจ่ยสา อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของร้านและเป็นผู้จัดเด็กให้กับลูกค้า และจากการตรวจสอบธนาบัตรใบละ1 พันบาท ที่ได้มีการถ่ายเอกสารและลงบันทึกประจำวันเอาไว้ และสายลับใช้ในการล่อซื้อบริการทางเพศ ที่พบในตัวของนายนาย ศิระสิทธิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเลขและหมวดอักษรตรงกับที่ได้ลงบันทึกประวันเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายศิระสิทธิ์ เจ้าของร้านว่า ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็ก สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไปซึ่งบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ได้ทำงานในสถานบริการเข้าไปในสถานบริการ  และ ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน